Dứt tình Zidane, "nghệ sĩ" 60 triệu rời Santiago Bernabeu ngay tháng 1

19:29 Thứ bảy 02/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao dần trở thành "người thừa" của Real Madrid mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin Real Madrid sẽ tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình ngay mùa đông 2020. Thực tế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã làm điều này mùa hè 2019, nhưng kết quả chưa được triệt để, cũng như chưa đáp ứng mong mỏi của thượng tầng Los Blancos. HLV Zinedine Zidane sẽ lại mang về nhiều bản hợp đồng mới, và thanh lý nhiều gương mặt không còn tương lai ở Santiago Bernabeu.

Trong số những cái tên phải rời Madrid ngay tháng 1, Gareth Bale, Isco, Mariano Diaz và Brahim Diaz là 4 ngôi sao nhiều khả năng sẽ lên "máy chém" hàng đầu. Về trường hợp của Isco, tiền vệ sinh năm 1992 dường như đã chuẩn bị sẵn tâm thế rời Madrid, sau khoảng thời gian trở thành "người thừa" dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2.

Theo Tuttosport, Isco sẽ rời Real Madrid ngay tháng 1 mà không còn chút vấn vương nào với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện tại, Juventus, Napoli, Manchester City và Arsenal là 4 đội bóng theo sát từng động thái chuyển nhượng của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Isco set for January Real Madrid exit - Bóng Đá

Isco sẵn sàng rời Real ngay tháng 1. 

Isco là một trong những trọng thần, người từng "vào sinh ra tử" và đóng góp rất nhiều vào thành công trong 3 mùa giải thăng hoa liên tiếp của Real Madrid dưới thời HLV Zidane lần thứ 1. Tuy nhiên, công cuộc thanh lọc lực lượng của Kền kền trắng diễn ra, nhà cầm quân người Pháp cần những cái tên ưu tú hơn và đã đến lúc, "nghệ sĩ" khu trung tuyến này nên ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 18:40 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục