Dứt tình với Werner, Bayern bất ngờ để ý đến hàng miễn phí Bundesliga

15:48 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có động thái khá bất ngờ khi quan tâm đến một cái tên.

Robert Lewandowski vẫn đang là chân sút chủ lực tại Bayern Munich trong nhiều năm qua. Mùa này, cầu thủ người Ba Lan tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng của mình khi ghi được 22 bàn thắng ở giải quốc nội và góp 1 phần sức giúp "Hùm xám" đăng quang. Thậm chí với 22 pha lập công đó, Lewy đã có lần thứ 4 giành danh hiệu vua phá lưới Bundesliga.

Từ khi cập bến Bayern từ Dortmund, số 9 luôn giữ được sự ổn định đáng kinh ngạc. Tuy nhiên quá phụ thuộc vào tài săn bàn của thủ quân tuyển Ba Lan sẽ khiến gã khổng lồ xứ Bavaria gặp khó khăn trong vài thời điểm. Bởi nếu cựu chân sút Dortmund không thi đấu, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ chẳng thể tin tưởng vào 1 cái tên nào khác trong vai trò trung phong cắm.

Thời gian qua, đội bóng số 1 nước Đức đã đánh tiếng muốn có Werner để giải quyết vấn đề đó. Tuy nhiên, thương vụ này đang quá khó nhằn với Bayern nên giờ đây họ đã chuyển hướng đến mục tiêu khác.

 - Bóng Đá

Bayern đang muốn có Kruse.

Được biết, Max Kruse đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Werder Bremen. Chính vì thế theo Sport1 trong một động thái bất ngờ, nhà vô địch Champions League 2012 rất muốn có được sự phục vụ của chân sút người Đức. Tiền đạo 31 tuổi không hẳn là một sát thủ chất lượng nhưng anh hoàn toàn đủ khả năng đóng vai trò dự phòng tại Allianz Arena trong mùa giải tiếp theo khi cần thiết.

Lữ Phong | 15:05 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục