'Dứt tình' với Man Utd, Alexis Sanchez gửi thông điệp ngắn gọn

05:49 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile đã có những trải lòng về khoảng thời gian chơi bóng tại sân Old Trafford.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Alexis Sanchez tại Inter Milan

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Alexis Sanchez được xem là nhân tố không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã đẩy cựu sao Arsenal sang Inter Milan theo dạng cho mượn. Tại đây, "Dila" có dịp tái ngộ với người đồng đội cũ Romelu Lukaku.

Sau 32 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1988 đã ghi được 4 bàn thắng, đồng thời có 10 pha kiến tạo cho các đồng đội. Nhờ chuỗi phong độ tương đối ấn tượng kể trên, ban lãnh đạo Nerazzurri đã đặt vấn đề mua đứt tuyển thủ Chile với nửa đỏ thành Manchester.

Dù từng gặp nhiều mâu thuẫn trong quá trình đàm phán, tuy nhiên Manchester United vẫn chấp nhận bán cầu thủ 31 tuổi cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Và trong diễn biến mới nhất, Alexis Sanchez cũng đã gửi thông điệp vô cùng súc tích sau khi chính thức chia tay M.U.

Alexis Sanchez sends message to Manchester United fans - Bóng Đá

 Sanchez đã chấm dứt chuỗi ngày "ác mộng" tại M.U. 

"Thời gian của tôi tại đội bóng đã kết thúc và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến với mọi người. Tôi muốn làm rõ và đóng nó lại thôi", chân sút sinh ra tại Tocopilla chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình.

Như vậy chỉ sau chưa đầy 2 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, cựu sao Arsenal đã phải khăn gói rời đi. Trong khi đó, cái tên khác nằm trong thương vụ trao đổi giữa Quỷ đỏ và The Gunner là Henrikh Mkhitaryan cũng bị bán cho AS Roma. 

Giang Nam | 05:19 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục