Dứt tình trung vệ 40 triệu, Chelsea gửi "tối hậu thư" đanh thép

08:42 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Tây London đã sẵn sàng chia tay ngôi sao nơi hàng phòng ngự.

 

Rudiger phản ứng sau trận hòa Leicester mùa trước

Sau khi bị HLV Frank Lampard gạt tên khỏi đội hình chính thức ở các trận đấu với West Bromwich Albion, Barnsley và Liverpool, tương lai của trung vệ Antonio Rudiger đang đứng trước rất nhiều đồn đoán.

Thời gian gần đây, một số mặt báo uy tín tại Anh cho rằng, ngôi sao người Đức không chấp nhận việc trở thành kép phụ tại Stamford Bridge, chính vì vậy, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn ngay trong kỳ chuyển nhượng hè để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp, và động thái này đã mở ra cơ hội cho các đội bóng muốn mượn Rudiger như West Ham United, Paris Saint-Germain, Bayern Munich hay mới đây nhất là Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên về phía ban lãnh đạo Chelsea, dù họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho trung vệ 27 tuổi, nhưng theo Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không chấp nhận để Rudiger ra đi trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

West Ham eyeing Rudiger  - Bóng Đá

 Rudiger đếm ngược ngày rời Chelsea?

Đại diện đến từ phía Tây London yêu cầu cựu sao AS Roma phải gia hạn thêm một năm hợp đồng, bằng không họ sẽ từ chối việc cho mượn anh trước thời điểm phiên chợ hè đóng cửa.

The Blues muốn đảm bảo rằng, sau khi Rudiger trở lại Stamford Bridge, cầu thủ người Đức vẫn còn giao kèo khoảng 2 năm với câu lạc bộ. Nhờ đó, họ có thể bán anh mà không phải chịu thiệt thòi trong quá trình đàm phán.

Trường Sơn | 07:44 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục