Dứt tình sao 22 triệu, Arsenal lập kế hoạch ký "quái thú" vạn người mê

10:49 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ đang có chiều hướng lạc quan dành cho BLĐ đội chủ sân Emirates.

Suốt thời gian qua, BLĐ Arsenal và HLV Mikel Arteta vẫn đang đi đúng hướng với những hoạch định chiến lược và tham vọng của CLB. Pháo thủ thành London mong muốn thông qua công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình mùa hè 2020 sẽ có thêm nhiều nhân sự chất lượng, phục vụ cho cuộc phục hưng CLB, hướng đến nhiều danh hiệu đỉnh cao ở mùa giải 2020/21.

Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Emirates nỗ lực bổ sung nhân sự khu trung tuyến. HLV Arteta muốn tăng cường chất thép hàng tiền vệ, vì lẽ đó mong chờ những bản hợp đồng mới giàu tiềm năng mà cái tên Thomas Partey là ví dụ điển hình nhất. Ngôi sao người Ghana lọt vào tầm ngắm của thượng tầng Arsenal đã lâu.

Khi mà sự khó khăn trong việc đàm phán mua Thomas Partey vẫn chưa thể tháo gỡ, theo Sky Sports News, Arsenal nhiều khả năng sẽ đồng thuận bán Lucas Torreira cho Atletico Madrid theo một thoả thuận riêng. Sau đó, họ sẽ dùng số tiền 22 triệu bảng (mong muốn) có được từ thương vụ này để tái đầu tư, cụ thể là chiêu mộ Thomas Partey theo chiều ngược lại.

Arsenal 'handed encouragement in Thomas Partey pursuit' - Bóng Đá

Bán Lucas Torreira xong, Arsenal dùng tiền đó mua lại Partey.

Atletico không chấp thuận việc trao đổi Lucas Torreira với Thomas Partey, nhưng BLĐ đội bóng cũng mở cửa cho việc phá vỡ bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Thượng tầng Pháo thủ thành London đang tính toán mọi cách nhằm có thể đưa tiền vệ người Ghana về Emirates ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

HLV Arteta phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:51 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục