Dứt tình đoạn nghĩa, Barca ra quyết định đầy cứng rắn cho "Kẻ phá bĩnh"

09:13 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Barcelona cuối cùng cũng đã đưa ra quyết định về tương lai của nhà cầm quân người Tây B

Sau hai năm "trị vì" Barcelona, giờ đây HLV Ernesto Valverde đang dần bộc lộ những sự yếu kém về khả năng chỉ đạo. Một khi siêu sao Lionel Messi không thể tỏa sáng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chẳng có cách giải quyết nào để giúp đội nhà thoát ra khỏi hoàn cảnh khó khăn để giành được một kết quả thuận lợi.

Kể từ mùa giải trước, sau khi Barca bị loại tức tưởi trước Liverpool tại bán kết lượt về Champions League, đã có rất nhiều ý kiến yêu cầu sa thải Valverde được gửi lên ban lãnh đạo CLB, tuy nhiên phía thượng tầng Blaugrana vẫn quyết định đặt niềm tin vào vị thuyền trưởng 55 tuổi một lần nữa.

Barcelona prepare to cut ties with Ernesto Valverde Read more at https://www.fourfourtwo.com/news/barcelona-ernesto-valverde-ronald-koeman-netherlands#hCDeDs9FGBgCfZR2.99 - Bóng Đá

 Thời gian của Valverde tại Barca có lẽ sẽ không còn kéo dài.

Do đó, Valverde vẫn tiếp tục tại vị dù nhận vô vàn chỉ trích. Thế nhưng hai kết quả không thực sự như ý gần đây trước Levante ở La Liga và Slavia Praha tại UCL dường như đã khiến sự kiên nhẫn của những người đứng đầu Barca chạm đến giới hạn.

Theo nguồn tin từ Marca, thượng tầng Barca đã thống nhất quyết định tiễn Valverde khỏi Camp Nou khi mùa giải hiện tại kết thúc. Và sau khi nhà cầm quân 55 tuổi rời Camp Nou, nhiều khả năng HLV đương nhiệm của tuyển Hà Lan, Ronald Koeman sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại đây.

Được biết, hợp đồng giữa huyền thoại cựu danh thủ Blaugrana và tuyển Hà Lan cũng hết hạn sau khi kỳ Euro 2020 kết thúc - trùng thời điểm mùa giải mới sắp sửa khởi tranh. Vì thế, Koeman hoàn toàn có cơ hội tái hợp cùng đội bóng cũ trên cương vị HLV.

Cùng xem phát biểu của Valverde sau trận thua Levante:

Trường Sơn | 08:15 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục