Dứt điểm siêu kém, Bolt vẫn tự tin theo đuổi giấc mơ cầu thủ

16:41 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnUsain Bolt tự tin tuyên bố sẽ không từ bỏ ước mơ trở thành cầu thủ, dù buổi tập mới đây cho thấy 'Tia chớp' không có quá nhiều năng khiếu với trái bóng tròn.

watermarked-3a1

 Khả năng dứt điểm của Usain Bolt là rất kém.

Usain Bolt là người đang nắm giữ kỷ lục có 9 lần vô địch Olympic, và VĐV người Jamaica cũng đang được truyền thông mệnh danh là 'Người nhanh nhất hành tinh'. Sau nhiều năm thi đấu và đạt vô số những danh hiệu, Usain Bolt dự kiến sẽ chính thức giải nghệ vào năm sau.

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là chương cuối trong sự nghiệp thể thao của Usain Bolt. Cụ thể, VĐV người Jamaica đã tuyên bố rằng sau khi kết thúc sự nghiệp điền kinh của mình, anh sẽ nghiêm túc theo đuổi để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bất chấp năm nay đã 30 tuổi.

Đây không phải là một câu nói bông đùa của tia chớp, vì thực tế anh cũng đã đăng ký đến tập luyện và thử việc tại Dortmund. Niềm đam mê dành cho bóng đá là thế, nhưng năng khiếu của Usain Bolt với bộ môn này thật sự khiến nhiều người phải nghi ngại, nhất là sau khi xem xong trận đấu tập mới đây của anh.

Cụ thể trong trận đấu tập này, màn trình diễn của Usain Bolt chẳng có gì là ấn tượng, thậm chí anh còn khiến nhiều người thất vọng với kỹ năng dứt điểm rất kém của mình. Mặc dù vậy trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, ngôi sao người Jamaica vẫn tỏ ra rất tự tin khi cho biết:

"Tôi muốn trải nghiệm qua một vài buổi tập. Tôi không muốn bất thình lình lại nhảy ngay vào các trận đấu thật sự. bạn biết đấy, tôi cần phải tập luyện và học hỏi thêm nhiều điều. Cho tới lúc này, tôi nghĩ mình vẫn đang làm tốt."

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:10 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục