Dứt điểm nghiệp dư, Hazard khiến Real ngậm trái đắng

07:18 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid bất ngờ rơi xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Trước những lượt đấu quan trọng với Manchester City ở Champions League và Barcelona ở La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trước Levante. Đội bóng này không phải là đối thủ được đánh giá cao. Vì thế, giới truyền thông tin rằng thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ kiếm được trọn vẹn những điểm số quan trọng nhất.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi trong thế trận bế tắc, Real không thể có được pha lập công nào. Bù lại, Levante lại phá lưới của Thibaut Courtois phút 79 nhờ công Morales. Đây là viễn cảnh vô cùng thất vọng, đẩy thầy trò HLV Zinedine Zidane rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm cách biệt so với Barcelona.

Theo Marca, trong 1 ngày thi đấu thất vọng của Real, Eden Hazard thậm chí còn để lại hình ảnh đáng quên hơn. Chân sút người Bỉ nhận đường chuyền của Marcelo phút 52, có cơ hội đối mặt với thủ môn của đối phương. Tuy nhiên, pha dứt điểm rất nghiệp dư của Hazard đã khiến cho Real ngậm trái đắng.

Was this the worst one-on-one attempt of Hazard's career? - Bóng Đá

Hazard bỏ lỡ khó tin một cơ hội rất rõ nét.

Eden Hazard vẫn là chữ ký nhận được sự kỳ vọng lớn của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, tiền đạo sinh năm 1991 để lại những nỗi thất vọng rất nặng nề. Đây cũng là điều khiến HLV Zidane đau đầu tìm cách tháo gỡ.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:20 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục