Dứt áo sang Real, Courtois phũ phàng với fan Chelsea

09:56 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi đăng tải một bài viết tri ân CĐV trên Facebook và nhận được những phản hồi không hay từ các fan, thủ thành Thibaut Courtois đã đáp trả bằng động thái rất cứng rắn.

Sau khi hoàn tất bom tấn 71.8 triệu bảng Kepa Arrizabalaga, Chelsea đã quyết định bật đèn xanh cho thủ môn Thibaut Courtois đến Real Madrid với giá 35 triệu bảng. Đội bóng thành London đã thực hiện theo ý nguyện mà thủ thành người Bỉ mơ ước bấy lâu nay.

Dứt áo sang Real, Courtois phũ phàng với fan Chelsea - Bóng Đá

 Courtois tri ân các fan Chelsea.

Ngay sau khi nhận được phán quyết và chuẩn bị lên đường sang Madrid, Courtois đã không quên tri ân các CĐV nhiệt thành bằng một dòng trạng thái trên Facebook với nội dung rất chân tình: "Chào đại gia đình CFC (Chelsea). Với tất cả những lời từ đáy lòng mình, tôi xin cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng tôi trong suốt thời gian qua. Những trải nhiệm ở đây sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp trong tim tôi. 

Khi đến đây, tôi chỉ là một cậu bé nhưng đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của rất đông đảo CĐV. Tôi rất tự hào vì điều đó. Và tất cả đã qua đi, giờ đây tôi phải chia tay và rất mong mọi người thấu hiểu cho tôi và tiếp tục ủng hộ tôi trên con đường sắp tới."

Dứt áo sang Real, Courtois phũ phàng với fan Chelsea - Bóng Đá

 Courtois đang trên đường gia nhập Real Madrid.

Những dòng tâm trạng rất thật của thủ thành 26 tuổi này đã ngay lập tức hứng chịu gạch đá chỉ trích của NHM. Các fan đã không ngần ngại bình luận những lời lẽ khó nghe và cho rằng Courtois chỉ đang diễn kịch chứ không hề thật lòng.

Và sau vài phút, Courtois đã quyết định xóa luôn dòng trạng thái này mặc cho các fan vẫn tiếp tục phẫn nộ, ném đá.

Thibaut Courtois chính thức thi đấu cho Chelsea từ mùa giải 2014/15, sau 4 mùa cống hiến cho đội bóng thành London, anh đã có tổng cộng 154 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 09:00 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục