Dustin Poirier tự tin hạ Khabib Nurmagomedov

14:06 Thứ hai 02/09/2019

Dustin Poirier thách đấu Nurmagomedov cho danh hiệu UFC hạng nhẹ diễn ra tại Abu Dhabi vào ngày 7/9.

Dustin Poirier tin sự quyết tâm đã mang đến cơ hội tranh đai UFC hạng nhẹ cho tay đấm này. Poirier thách đấu Khalib Nurmagomedov cho chức vô địch UFC hạng nhẹ ở Abu Dhabi vào ngày 7/9.

Đối thủ của Poirier là Khalib Nurmagomedov chưa thua trong 27 trận gần nhất. Võ sĩ người Nga đánh bại Conor McGregor vào tháng 10 năm ngoái.

Dù trước mắt là đối thủ không hề dễ đánh bại, Poireir không hề e ngại trong trận sắp tới.

0_UFC236HollowayvPoirier2

 Poirier tự tin chấm dứt chuỗi thắng của Nurmagomedov. Ảnh: Mirror.

Tại buổi phỏng vấn với ESPN, Poirier tự tin chia sẻ: "Thành thật mà nói, chính sự quyết tâm và tự tin mang tôi đến đây. Giữ vững niềm tin và trở thành tay đấm giỏi nhất là những gì tôi luôn cố gắng. Tôi có cơ hội để làm những điều vĩ đại, sẽ không để vụt mất cơ hội. Tôi thấy rất háo hức".

Poirier không hề lo lắng khi bị đánh giá thấp, trái lại đây là lợi thế với võ sĩ người Mỹ. Tay đấm này cho biết: "Tôi sẽ thượng đài và chấm dứt kỷ lục của Khabib. Những tay đấm bị đánh giá thấp hãy theo dõi tôi. Chỉ cần có niềm tin, đủ quyết tâm và luyện tập chăm chỉ, bạn sẽ lập được kỳ tích". 

UFC 242 đánh dấu lần trở lại thủ đô Abu Dhabi, UAE sau 5 năm kể từ lần cuối giải MMA lớn nhất hành tinh tổ chức sự kiện ở quốc gia Trung Đông này. Dẫn đầu bằng trận thống nhất đai Lightweight giữa ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov và người giữ đai tạm thời Dustin Poirier, UFC 242 cũng là sự kiện lớn thứ 2 mà Abu Dhabi được đăng cai sau UFC 112 năm 2010.

Nguồn: Zing.vn
Cao Duy | 15:06 02/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục