Durant và Steve Kerr bất đồng quan điểm, khó khăn thực sự của Warriors là đây

11:55 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Kevin Durant và HLV trưởng Steve Kerr mới đây đã có những ý kiến trái chiều nhau về tình hình đội bóng.

Với thành tích 21-11 hiện tại, Golden State Warriors chắc chắn không phải là một đội bóng tồi, họ chỉ chưa thể hiện được sức mạnh thống trị như nhiều người mong đợi.

Có rất nhiều ý kiến được đưa ra về sự suy giảm phong độ của the Dubs, nhưng có lẽ chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu vấn đề nằm ở đâu. Tuy nhiên, khi được hỏi về nguyên nhân cho tình hình hiện tại của đội bóng, HLV trưởng Steve Kerr và ngôi sao Kevin Durant lại đưa ra hai câu trả lời trái ngược nhau.

3

 Steve Kerr đã cùng Warriors mang về 3 chức vô địch NBA.

Sau trận thua với tỷ số 108-103 trước Utah Jazz hồi đầu tuần, Steve Kerr đã chia sẻ: "Chúng tôi không hề luân chuyển bóng cho nhau. Cả đội không chơi theo cách mà chúng tôi đã chơi trong vài năm qua, khi mà bóng được luân chuyển và những cơ hội dứt điểm cứ thế xuất hiện".

Sau khi kết thúc trận đấu với FG 40% và chỉ thành công 10 trên 31 cú ném ở ngoài vòng cung, HLV của Warriors muốn các học trò của mình thực hiện nhiều hơn những đường chuyền và cho rằng chính sự luân chuyển bóng đó mới tạo ra cơ hội ghi điểm dễ dàng. Tuy nhiên, ngôi sao Kevin Durant lại nghĩ khác.

4

 Kevin Durant đóng vai trò quan trọng trong bộ máy Golden State Warriors.

"Mọi đối thủ đều muốn hạn chế những cú ném 3 điểm của Warriors. Vì vậy do dự khi dứt điểm, chuyền bóng quá nhiều chính là nguyên nhân khiến chúng tôi thua cuộc", Durant chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

"Các đội bóng khác đang dần bắt bài Warriors và bắt đầu gây khó khăn cho chúng tôi. Tôi biết mọi người muốn bóng được luân chuyển, muốn 30 kiến tạo và 300 đường chuyền mỗi trận, tuy nhiên hiện giờ điều này đang không mang lại hiệu quả".

2

 Với một đội hình toàn sao, thành tích 21-11 hiện tại của Warriors chưa thực sự làm người hâm mộ hài lòng.

Kevin Durant - một trong những ngôi sao của Warriors và Steve Kerr - HLV trưởng, đã có một sự bất đồng khá lớn về tình trạng hiện tại của đội bóng. Bất kể vấn đề thực sự là gì đối với the Dubs, việc cải thiện sẽ là rất khó khăn nếu như nội bộ không tìm được tiếng nói chung.

Mùa giải vẫn còn rất dài và vẫn còn đủ thời gian để Warriors trở lại với sức mạnh vốn có. Có lẽ những khó khăn hiện tại sẽ chỉ làm cho những nhà đương kim vô địch trở nên mạnh mẽ hơn và cho mùa giải thêm phần thú vị.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 11:55 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục