Durant phản ứng trước tin đồn giải nghệ ở OKC Thunder

21:06 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước hàng loạt tin đồn vô căn cứ về việc Kevin Durant tính đến chuyện giải nghệ ở đội bóng cũ Oklahoma City Thunder, đích thân anh đã lên tiếng.

Ngày mai, Golden State Warriors sẽ có chuyến làm khách đến sân Chesapeake Energy của OKC Thunder, đồng nghĩa với việc Kevin Durant có lần thứ hai giáp mặt với các CĐV cũ kể từ khi “dứt áo ra đi”. Trận đấu chưa diễn ra, nhưng ở thời điểm này, Durant đang là “từ khóa” cực kỳ hot.

960

 Durant ngỡ ngàng trước thông tin anh sẽ giải nghệ ở OKC Thunder.

Trong bối cảnh đó, ngày hôm qua, có khá nhiều tin đồn xuất hiện về việc Durant đã trả lời với báo chí và nói rằng, anh muốn được nghỉ hưu ở OKC Thunder trong một tương lai không xa. Ngay lập tức, thông tin trên đã tạo ra hai luồng sóng phản hồi khác nhau: Có người vui vẻ chào đón Durant và sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm, nhưng phần đông lại lên án kịch liệt.

Chứng kiến viễn cảnh đó, đích thân Durant phải lên tiếng cho biết đó là những thông tin bịa đặt rất thiếu căn cứ: “Nghỉ hưu ở OKC Thunder ư? Tôi còn chưa biết ngày mai mình sẽ làm gì”, Durant thẳng thắn trả lời.

690

 Durant đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân vào ngày mai.

Ngoài ra, ngôi sao 28 tuổi cũng lên tiếng xác nhận anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau khi vắng mặt ở trận Brooklyn Nets và hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc “tử chiến” vào ngày mai.

Durant trở lại sân của OKC Thunder vào mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:10 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục