Durant giải thích vì sao bản thân bị dính lỗi kỹ thuật như cơm bữa trong mùa này

13:38 Thứ bảy 31/03/2018

TinTheThao.com.vnMột trong những vấn đề của mùa giải NBA 2017-18 chính là việc quá nhiều lỗi kỹ thuật được gọi bởi các trọng tài.

Nếu như bạn không biết thì Kevin Durant vừa có màn trở lại sau khi chấn thương vào trận đấu đụng Milwaukee Bucks vừa qua. Và chỉ trong 2 hiệp, ngôi sao của Golden State Warriors đã bị lỗi kỹ thuật và truất quyền thi đấu.

kevin-durant-loi-ky-thuat-3

 Durant đang bị dính nhiều lỗi kỹ thuật ở mùa này hơn bao giờ hết.

Trong trận đấu, Durant đã bị thổi một lỗi kỹ thuật kép khi bày tỏ thái độ không hài lòng với trọng tài. Đây là lỗi kỹ thuật thứ 13 và 14 của anh ở mùa giải năm nay, cũng là lần thứ 5 Durant bị truất quyền thi đấu trong mùa này.

Phải biết rằng, suốt 10 năm sự nghiệp trước đây, anh chỉ bị đuổi khỏi sân đúng 1 lần duy nhất. Trong buổi tập ngày 31/3 hôm nay, Durant đã có lời giải thích về điều kỳ lạ này.

"Đó chỉ là cảm xúc và đam mê mà tôi dành cho trận đấu. Sau khi có được chức vô địch năm ngoái, tôi nhận ra mọi thứ không có gì thay đổi quá nhiều. Tôi cứ nghĩ danh hiệu sẽ lấp đầy những khoảng trống trong tôi. Thế nhưng không.

Và đó là khi tôi phát hiên, thứ có ý nghĩa nhất với tôi lúc này chính là những trận đấu và nỗ lực mà tôi đặt vào đó", Durant chia sẻ với ESPN.

kevin-durant-loi-ky-thuat-1

 Durant cho rằng đó là do tình yêu mà anh đặt vào trận đấu.

Durant cho rằng thái độ của mình là do anh có quá nhiều tình yêu và đam mê cho mỗi trận đấu. Chính vì thế anh không muốn nhìn thấy nó bị hủy hoại và đã không thể kiềm chế với trọng tài Tre Maddox, dẫn tới bị đuổi khỏi sân.

Tuy nhiên, Durant cũng nhận ra đây không phải là điều nên làm khi bước vào playoffs. "Tôi sẽ cố gắng ngoan ngoãn", Durant hài hước chia sẻ. Cả đội đang nhắm đến chức vô địch kế tiếp. Và Durant sẽ làm mọi thứ để không hủy hoại điều đó.

Mặc dù vậy, anh vẫn không tỏ ý định hối hận vì cách hành xử của mình. Bị nhận lỗi kỷ thuật vì đam mê bóng rổ, với Durant đó không phải là điều để hối tiếc. 

kevin-durant-loi-ky-thuat-2

 Durant vẫn sẽ làm mọi cách để đưa đội đến chức vô địch.

"Tôi thực sự yêu bộ môn này. Và tôi sẽ làm bất kỳ điều gì để giúp các đồng đội đứng trên vị trí như mùa giải trước. Đó chính là điều mà tôi luôn cảm thấy phấn khích mỗi khi ra sân. Đó cũng là điều mà mọi người luôn thấy được niềm đam mê hiện hữu ở tôi.

Trước đây, tôi đã từng quá để tâm đến diễn biến trận đấu và cuộc sống. GIờ đây, tất cả những gì tôi quan tâm chính là tình yêu dành cho trận đấu. Đó chính là điều thuần khiết nhất trận đấu", Durant trải lòng.

Dù sao đi nữa, bất kể vì lý do gì, Durant cũng cần phải kiềm chế cảm xúc của mình lại trong vòng playoffs. Đặc biệt là khi Warriors đang rơi vào tình cảnh thiếu quân như hiện nay và các đối thủ như Houston Rockets, Toronto Raptors, Boston Celtics lại đang quá mạnh mẽ.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục