Durant: Curry là một nhà “lãnh đạo” tuyệt vời

23:50 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnNói với tờ Mecury News, Kevin Durant đã dành sự khen ngợi cho tố chất lãnh đạo của đồng đội Stephen Curry.

Chuyển đến Golden State Warriors kể từ mùa hè năm 2016, Durant đang được sống trong chuỗi ngày hạnh phúc nhất của sự nghiệp. Mùa giải trước, ngôi sao 29 tuổi đã hoàn thành “giấc mộng” vô địch và ở năm nay, anh cùng với GSW đang phô diễn được sức mạnh khủng khiếp (10-3).

Durant-Curry-01

 Durant dành sự ngưỡng mộ cho Curry.

Thực tế, khi còn chơi cho OKC Thunder, Durant đã từng có những đồng đội tuyệt vời như James Harden, cũng như Russell Westbrook. Thế nhưng, theo anh, chừng đó vẫn chưa thể sánh nổi với cái tên Curry, người đang cùng anh tạo nên “cặp bài trùng” đáng sợ nhất của giải đấu. Durant nói về người đồng đội của mình một cách chân thành.

“Tôi không thể lý giải được mức độ tuyệt vời về những gì Curry hỗ trợ cho các cầu thủ khác. Curry có tình yêu tuyệt vời với bóng rổ, chính điều đó khiến người khác cũng phải hứng khởi theo. Tôi chắc chắn mọi người trong đội đều đánh giá rất cao lời nói của Curry, anh ấy là nhà lãnh đạo tuyệt vời đối với đội bóng này. Bản thân tôi vui khi được làm việc với Curry mỗi ngày.”

Durant-Curry-02

 Cả hai là niềm hi vọng lớn nhất cho con đường chinh phục danh hiệu của Warriors.

Kể từ đầu mùa, Durant đã đóng góp trung bình 25.2 điểm, 7.5 rebounds, 4.9 assists và 2.4 blocks cho Warriors. Còn con số của Curry là 25.2 điểm, 4.7 rebounds và 6.7 assists. Nếu cả hai tiếp tục giữ được phong độ và luôn có trạng thái khỏe mạnh, chắc chắn Warriors vẫn sẽ là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch NBA năm nay.

Kevin Durant và Stephen Curry tập luyện cùng nhau:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục