Durant ca ngợi hệ thống phòng ngự của Houston Rockets

15:39 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chung kết với Houston Rockets, Kevin Durant đã lên tiếng ca ngợi hệ thống phòng thủ của đối phương.

Houston Rockets và Golden State Warriors là hai đội bóng có thành tích tốt nhất của miền Tây ở vòng Regular Season. Đến chặng đường của Play-Off, cả hai vẫn giữ vững phong độ để tiến thẳng đến trận chung kết miền.

kevin-durant-rockets

 Durant ca ngợi hệ thống phòng ngự của Rockets.

Kevin Durant nhận định, hệ thống phòng ngự của Rockets đang được vận hành rất tốt: “Họ làm rất tốt ở khía cạnh di chuyển vị trí phòng ngự. Điều đó khiến bạn không có nhiều sự lựa chọn khi tấn công. Ngoài ra, Rockets cũng mạnh ở khâu Rebounds”.

Ngôi sao của Warriors tiếp lời: “Họ di chuyển rất linh hoạt ở khu vực phòng ngự, điều đó khiến đối thủ phải dứt điểm ở vòng ngoài. Những người không có chiều cao tốt đều theo kèm rất khó chịu ở vòng ngoài, đó là sự khác biệt”.

2ca171ced7602769bd1717428230d247

 Cuộc chiến cân não giữa Warriors - Rockets sắp tới. 

Game 1, chung kết miền Tây giữa Golden State Warriors – Houston Rockets diễn ra vào lúc 9 giờ, ngày 15/11. Hai trận đấu đầu tiên, Rockets là đội có lợi thế sân nhà vì thành tích tốt hơn ở vòng Regular Season.

3 năm qua, Warriors thống trị miền Tây, do đó nhiều người đang kỳ vọng Rockets sẽ phá vỡ được thế thống trị của những nhà ĐKVĐ. Dù vậy, Warrios với “big four” hủy diệt sẽ không dễ dàng để đối thủ vượt mặt. 

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 15:40 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục