Durant ấn tượng với cách chơi của Lonzo Ball

14:50 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời trên kênh Youtube, Kevin Durant đã đề cập đến hàng loạt tân binh của NBA ở mùa giải năm nay và một trong số đó có cái tên Lonzo Ball.

Bước vào mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp tại NBA, tân binh Lonzo Ball đang phải trải qua rất nhiều khó khăn lớn nhỏ khác nhau. Dù hiệu suất chơi bóng của cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa tốt như kỳ vọng (9 điểm, 7.4 rebouds và 7.1 assists), vong rất nhiều ngôi sao của giải đấu đã thừa nhận tài năng và dành những lời khen ngợi có cánh cho Ball.

ap_nuggets_lakers_basketball_94297581

 Durant và rất nhiều ngôi sao ở NBA đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Lonzo Ball.

Có thể kể đến những lời khen của John Wall, Kyrie Irving, LeBron James và mới đây nhất là Kevin Durant – ngôi sao đang thuộc biên chế của Golden State Warriors. Trong một chương trình giao lưu cùng NHM ở NBA, Durant đã đưa ra một vài nhận định về Ball và các tân binh khác của giải đấu.

“Tôi rất thích OG Anunoby của Toronto Raptors. Cậu ấy đang thi đấu rất tốt, có thể làm mọi thứ. Tôi cũng rất ấn tượng với Lonzo Ball, thật thích thú khi chứng kiến cậu ấy chơi ở vị trí Point Guard. Ngoài ra, Jayson Tatum của Boston Celtics cũng hết sức tuyệt vời.”

ben-simmons-9-pts-full-highlights-sixers-vs-nets-october-11-2017-2017-nba-preseason

 Bên cạnh đó, Durant còn dành những lời có cánh cho Simmons.

“Riêng trường hợp của Ben Simmons, tôi không tin rằng đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên cậu ấy chơi bóng ở NBA. Thực tế, Simmons đã ở đây 2 năm, nhưng cả mùa giải trước cậu ấy không thể ra sân vì chấn thương", Kevin Durant tiếp lời. 

Cú Triple - double lần đầu tiên trong sự nghiệp của Lonzo Ball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục