Dương Văn Hào gãy 1/3 xương chày

22:45 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo bác sĩ thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của cầu thủ Dương Văn Hào thì tiền vệ Viettel bị gãy 1/3 xương chày.

Cận cảnh chấn thương gãy xương chày của Dương Văn Hào:

Như thông tin BongDa.com.vn đã đưa tin trước đó, chấn thương của Dương Văn Hào gặp phải trong trận đấu Viettel chạm trán Long An trên sân Hàng Đẫy. Cụ thể, tình huống va chạm ở phút 37 trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã vào bóng bằng cả 2 chân với Dương Văn Hào khiến cầu thủ của Viettel phải lăn lộn trên sân. Ngay lập tức các đồng đội của anh đã chạy đến và liên tục thúc giục các bác sĩ vào sân với vẻ mặt sợ hãi. Xe cấp cứu được điều vào sân để chở Dương Văn Hào đến bệnh viện.

 - Bóng Đá

Văn Hào vật vã đau đớn nằm sân sau pha vào bóng của Tấn Tài. 

Tiền đạo Dương Văn Hào từng là cựu tuyển thủ U20 Việt Nam đã góp mặt tại World Cup U20 hồi 2017. Theo thông tin mới nhất của bác sĩ Viettel cho biết, tiền đạo Dương Văn Hào bị gãy 1/3 xương chày. Hiện nay, Văn Hào đang ở bệnh viện 108 – Hà Nội, ngay sau khi hoàn tất thủ tục Dương Văn Hào sẽ lên bàn mổ.

Trao đổi với BongDa.com.vn, HLV Hải Biên của Viettel cho biết: “Tôi cũng mới nhận tin từ bệnh viện 108 báo về, Hào bị gãy xương chày. Đội đang thiếu tiền đạo, em ấy là chủ lực đang thi đấu tốt. Hy vọng là em ấy còn trẻ, sau khi phẫu thuật sẽ hồi phục tốt.”

Nhận xét về tình huống vào bóng tự phía sau của Huỳnh Tấn tài với Dương Văn Hào HLV Hải Biên cho biết: “Thật sự từ lúc về đến giờ tôi cũng chưa thể xem lại băng ghi hình vì lu bu nhiều việc lắm. Nhưng pha bóng vào phía sau của Tài là tình huống tương đối quyết liệt, theo các học trò nói lại thì đó không phải tình huống cố tình.”

Tuyển thủ U20 Văn Hào gặp chấn thương kinh hoàng - Bóng Đá

Văn Hào sẽ được phẫu thuật trong tối nay 04/05 tại bệnh viện 108. 

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Phan Văn Giàu nói về tình huống bóng mà học trò gây ra với Văn Hào: “Tình huống bóng đó là va chạm bình thường. VĐV của Viettel nhảy lên và tiếp đất không chuẩn xác. Chứ tôi không nghĩ rằng Tấn Tài cố ý vào bóng mạnh.”

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:40 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục