Dương tính với COVID-19, Alex Telles gửi tâm thư đến CĐV Quỷ đỏ

10:31 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil lần đầu lên tiếng sau khi dương tính với virus Corona.

 

Solskjaer: "Van de Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

Đón tiếp RB Leipzig trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ hai Vòng bảng Champions League, Manchester United được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn bởi đại diện đến từ Bundesliga hoàn toàn không phải là một đối thủ dễ chơi. Bởi ngay cả Bayern Munich đôi lúc còn phải "trầy da tróc vẩy" khi đối đầu Leipzig tại giải quốc nội.

Song, trái với dự đoán của nhiều người, đội chủ sân Old Trafford lại vùi dập đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann không thương tiếc với tỷ số chung cuộc 5-0. Đánh dấu một trong những chiến thắng đậm nhất trong lịch sử Quỷ đỏ tại Champions League. 

Alex Telles's message  - Bóng Đá

 Alex Telles không thể chung vui cùng đồng đội. 

Hầu hết các cầu thủ Man Utd đều có một màn trình diễn xuất sắc, nhưng vẫn có một trường hợp đáng tiếc là Alex Telles, người phải ngồi ngoài vì dương tính với COVID-19. Dự kiến, anh sẽ phải cách ly trong vòng 2 tuần trước khi có thể trở lại sân cỏ.

Chia sẻ về vấn đề này, tài năng người Brazil đã một gửi "tâm thư" đến CĐV Quỷ đỏ thông qua trang Instagram cá nhân:

"Các bạn, tôi muốn cảm ơn những thông điệp đầy tình cảm mà mình đã nhận được, kể từ khi United thông báo rằng tôi đã dương tính với COVID-19. Tôi muốn nói rằng mình vẫn ổn, đang trong quá trình cách ly và sẽ sớm trở lại với đầy đủ thể lực để giúp những người đồng đội của mình."

"Một lần nữa, cám ơn vì tất cả thông điệp đẹp đẽ của các bạn." 

Huỳnh Phong | 09:33 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục