'Đường phòng ngự của Liverpool quá kém'

23:22 Thứ bảy 02/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSự thiếu kết nối ở hàng thủ đã khiến cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải trả giá.

Trước khi bước vào trận đấu trên sân Villa Park, Liverpool tỏ ra tự tin khi vừa giành chiến thắng trước Tottenham Hotspur ở vòng 10. Ngoài ra, nửa đỏ vùng Merseyside cũng bảo toàn lực lượng khi các trụ cột được cho nghỉ ở màn tiếp Arsenal tại vòng 4 Carabao Cup.

Sự thiếu vắng duy nhất của The Kop chính là trường hợp của Fabinho. Trên lý thuyết, cựu sao AS Monaco có thể ra sân nhưng ban lãnh đạo "Lữ đoàn đỏ" không muốn mạo hiểm. Thế nhưng, vấn đề của đội khách không phải là khu trung tuyến.

 - Bóng Đá

 Aston Villa đã chiếm lợi thế nhờ vào đấu pháp hợp lí.

Hàng phòng ngự của "The Reds" đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở phút thứ 21 của trận đấu. Xuất phát từ pha đá phạt bên hành lang trái, John McGinn tung ra đường chuyền khó chịu vào vòng cấm tạo điều kiện cho các đồng đội băng lên.

Và khi các ngôi sao Liverpool quá tập trung vào Tyrone Mings hay Wesley, Trezeguet đã có pha đệm bóng đánh bại Alisson Becker. Bất chấp sự can thiệp của VAR, tuy nhiên pha lập công của tiền đạo người Ai Cập vẫn được công nhận do anh chưa rơi vào thế việt vị.

"Đường phòng ngự của Liverpool rất kém, họ đã cho thấy sự nghèo nàn thêm một lần nữa. Đó là Trezeguet, cầu thủ có tình huống kết thúc đơn giản bằng việc đệm bóng", chuyên gia Charlie Nicholas bình luận trực tiếp trên chương trình Soccer Saturday.

HLV Jurgen Klopp nhận định về Trent Alexander-Arnold: 

Giang Nam | 22:40 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục