Dưới thời Emery, Arsenal lần đầu làm được điều kỳ diệu sau 10 năm

08:26 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Leicester đêm qua đã giúp Arsenal tại hiện lại được một thành tích tuyệt với mà họ chưa từng có được từ năm 2007.

Tuy tỏ ra có phần hơi lép vế trong những phút đầu tiên, nhưng Arsenal với bản lĩnh và phong độ đang lên rất cao của mình trong hơn 1 tháng trở lại đây vẫn có được chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Leicester trong trận đấu muộn vòng 9 Premier League.

Dưới thời Emery, Arsenal lần đầu làm được điều kỳ diệu sau 10 năm - Bóng Đá

 Emery đang dần tìm ra công thức chiến thắng cho Arsenal.

Cụ thể sau khi Héctor Bellerín phản lưới nhà ngay phút thứ 11, Arsenal đã không để mất thế trận mà thay vào đó là một sự vùng lên mạnh mẽ trong những phút tiếp theo để có được những bàn thắng của Mesut Özil và Pierre-Emerick Aubameyang (cú đúp).

Đánh bại Leicester lần này cũng đã giúp Arsenal có được chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2007, Pháo Thủ thành London mới làm được điều tuyệt vời này.

Có thể thấy rõ rằng sau một khởi đầu tương đối sóng gió và có phần chệch choạc, giờ đây triều đại mới của Arsenal dưới thời Emery đã bắt đầu tìm được công thức chiến thắng để qua đó tiếp tục bám trụ quyết liệt trong cuộc đua vô địch năm nay cùng Man City, Liverpool và Chelsea.

Video sức mạnh của Arsenal

Kỳ Anh | 07:45 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục