“Được voi đòi tiên”, Pelicans tiếp tục ra thêm yêu cầu cho Lakers

15:49 Thứ ba 05/02/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đang làm mọi thứ để có được sự phục vụ của Anthony Davis ngay trong mùa giải này. Tuy nhiên, trước những “yêu sách” ngày càng nhiều đến từ New Orleans Pelicans có thể khiến Lakers chùn chân.

 Tương lai của Anthony Davis đang là chủ đề tốn nhiều giấy mực của xứ cờ hoa trong tuần qua. Theo đó, Magic Johnson và Lakers đang làm mọi cách để đưa Anthony Davis về STAPLES Center. Tuy nhiên, trước những yêu cầu ngày càng “khó chiều” của New Orleans Pelicans có thể khiến bom tấn này đổ vỡ.

1

 Các yêu sách quá nhiều của Pelicans có thể khiến bom tấn này đổ vỡ

Theo đó, Lakers sẵn sàng đặt lên bàn trao đổi Lonzo Ball, Brandon Ingram, Kyle Kuzma, Rajon Rondo, Lance Stephenson, Michael Beasley và hai lượt pick vòng đầu cho Pelicans để đổi lấy Davis và Solomon Hill. Tuy nhiên, có lẽ như vậy vẫn chưa thể làm hài lòng thượng tầng của Pelicans.

Theo thông tin của ESPN, đội chủ sân Smoothie King Center đang xem xét đề nghị Lakers đưa ra đến 4 lượt pick vòng 1 và thêm một vài lượt pick ở vòng hai. Yêu cầu quá đáng và khó chấp nhận này của Pelicans có thể khiến thương vụ này đi vào ngõ cụt. Để được sự phục vụ của ngôi sao 6 lần tham dự All-Star, Lakers buộc phải hy sinh tương lai của đội bóng. Cái giá quá đắt này có thể khiến đội bóng vàng tím phải lùi bước.

2

Để có được Davis Lakers sẽ mất đến 4 lượt pick vòng 1 và một vài lượt pick vòng 2

Sở dĩ Pelicans tự tin đưa ra những “yêu sách” quá cao như vậy vì đội chủ sân Smoothie King Center vẫn còn phương án dự phòng khác. “Bầy bồ nông” hoàn toàn có thể chờ đến khi mùa giải này kết thúc và ngồi vào bàn đàm phán với Boston Celtics. Đội bóng cũng đang rất khao khát có được chữ ký của Davis.

Celtics sẽ có thêm 3 quyền pick vòng 1 của Sacramento Kings, Memphis Grizzlies và Los Angeles Clippers. Cùng với những tài năng trẻ như Marcus Smart, Jaylen Brown, Terry Rozier và Jason Tatum sẽ giúp “Các tinh binh xanh” đáp ứng những "yêu sách" của Pelicans.

3

 Pelicans vẫn nắm quyền tự quyết với "phương án dự phòng" Boston Celtics

Hạn chót của kỳ chuyển nhượng ở NBA sẽ là ngày 8/2 (theo giờ Việt Nam) sắp tới. Và câu chuyện về tương lai của siêu sao 25 tuổi chắc chắn sẽ càng nóng hơn trong những ngày tới.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục