Được ví với Ronaldo, Rashford đáp trả quá gắt làm Ole 'nở mày nở mặt'

09:03 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Quỷ đỏ đã nói thẳng quan điểm của mình khi bị mang ra so sánh với người đàn anh.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Marcus Rashford đã thi đấu thăng hoa và trở thành cái tên không thể thiếu trên hàng công của Manchester United. Kể từ đầu mùa giải 2019/20 tới nay, chân sút sinh năm 1997 ghi tới 13 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo sau 21 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Chính vì thành tích ấn tượng này, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại ví cậu học trò với siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo cựu thuyền trưởng Molde, tuyển thủ Anh sở hữu các tố chất, thái độ và phong cách giống hệt cầu thủ đang chơi cho Juventus.

Marcus Rashford responds to Ole Gunnar Solskjaer’s Cristiano Ronaldo comparison - Bóng Đá

 Rashford đang là cái tên sáng giá nhất trên hàng công Quỷ đỏ.

Thậm chí, giới chuyên môn cho rằng số 10 của M.U luôn cố gắng học theo kiểu dứt điểm "Knuckleball" rất nổi tiếng của CR7. Mặc dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo 22 tuổi đã có màn đáp trả gắt gỏng khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

"Tôi nghĩ rằng với tư cách là một tiền đạo, kể từ khi trưởng thành, họ luôn ví bạn với những cái tên trong quá khứ và đó là điều cá nhân bạn không nên quá tập trung vào. Tất cả những gì bạn cần làm là nỗ lực trên sân cỏ, sau đó mọi người sẽ nhìn vào để đánh giá.

Đó chỉ là điều mọi người thích làm với các tiền đạo, dĩ nhiên sẽ thật tuyệt vời vì đây là một lời khen [so sánh với CR7]. Bản thân tôi hiểu mình đã đi được bao xa để vươn tới đỉnh cao như họ, cho nên tôi vô cùng tỉnh táo và tập trung vào chính mình", Marcus Rashford trả lời trên Metro.

Đồng nghiệp tại Chelsea nói về siêu phẩm của Rashford: 

Giang Nam | 08:20 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục