Được ví như Leicester City, HLV Hoàng Văn Phúc nói gì?

09:22 Thứ bảy 11/11/2017

Quảng Nam FC đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch V-League. Lúc này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc được khán giả ví như là Leicester City của Việt Nam, liệu điều này có gì sai?

Sau vòng 24, đội bóng xứ Quảng đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi cách các đội bám đuổi phía sau là Hà Nội và FLC Thanh Hóa 3 điểm. Chỉ cần không để thua trước các nhà ĐKVĐ ở vòng 25 thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tràn trề cơ hội vô địch, bởi ở trận đấu cuối cùng, họ được tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà Tam Kỳ.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC mang dáng dấp của Leicester City của Việt Nam. Ảnh: Viết Định

Cơ hội vô địch đối với Quảng Nam FC là rất lớn, nếu làm được điều đó thì họ có thể được coi là một Leicester City của Việt Nam. Chính HLV Hoàng Văn Phúc cũng thừa nhận điều đó có một số ý đúng: “Thực ra so sánh Quảng Nam với Leicester cũng hơi phiến diện, nhưng một phần nào đó cũng có ý đúng, bởi lực lượng của Quảng Nam cũng như Leicester khi không phải là tốt, như các bạn đã biết, khi Thanh Hưng bị chấn thương ở trận đấu trước thì chúng tôi rất là bí, nhưng rất may Hữu Phước đã chơi rất tự tin sau quá trình tập luyện chăm chỉ.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm ở vòng 25.

Trong 2 trận đấu còn lại, chuyến làm khách trước các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC được dự báo sẽ rất khó khăn đối với đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên với tinh thần đang lên cao, nhà cầm quân gốc Hà Nội này và các học trò sẽ quyết tâm đặt ra mục tiêu có ít nhất 1 điểm, để qua đó giành quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng.“BHL cùng các cầu thủ cứ tạm vui với chiến thắng trước Than Quảng Ninh đã. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện sau 1-2 ngày nghỉ. Khoảng cách 3 điểm là cơ hội lớn với Quảng Nam nhưng chỉ khi nào có điểm trên sân của Hà Nội thì chúng tôi mới nghĩ đến chức vô địch,” thuyền trưởng Quảng Nam FC chốt lại.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC, toàn đội Quảng Nam FC sẽ tập trung tập luyện trở lại vào tuần tới.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 08:00 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục