Được triệu tập lên tuyển Anh, sao trẻ gửi lời cảm ơn huyền thoại Chelsea

21:28 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững lời phát biểu của cầu thủ trẻ Aston Villa sẽ khiến cựu đội trưởng Chelsea cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, theo Sky Sports đưa tin, hậu vệ Aston Villa, Tyrone Mings chia sẻ về những tác động tích cực mà John Terry mang lại giúp anh được triệu tập lên đội tuyển Anh gần đây.

Cầu thủ 26 tuổi làm việc cùng cựu đội trưởng Chelsea khi Terry được bổ nhiệm là trợ lý huấn luyện viên tại Aston Villa mùa trước.

"Anh ấy chắc chắn giúp tôi tiến bộ về chuyên môn. Tôi học được từ anh ấy rất nhiều và cũng nhận được rất nhiều lời khuyên từ anh ấy. Đó là điều thực sự may mắn với tôi." Mings cho biết.

"Chúng tôi thường xem lại những băng hình để xem tôi đã thi đấu trên sân như thế nào. Anh ấy giúp tôi nhận ra nhiều điều chưa tốt để tôi có thể khắc phục. Anh ấy bảo tôi rằng hãy thi đấu cả trận mà khiến mọi người không nhắc gì đến bạn."

Được triệu tập lên tuyển Anh, sao trẻ gửi lời cảm ơn huyền thoại Chelsea - Bóng Đá

 Tyrones Mings rất biết ơn trung vệ huyền thoại John Terry.

"Theo anh ấy, đó cũng là cách tốt để đánh giá màn trình diễn của một hậu vệ, hãy tập trung làm phần việc của mình cho dù khán giả không nhận ra là bạn đang làm gì. Tôi đang cố gắng thực hiện điều đó nhiều hơn." Hậu vệ của Aston Villa chia sẻ thêm.

Ở đợt tập trung lần này, huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ cùng các học trò đối đầu với Bulgaria và Kosovo - những đối thủ khá vừa tầm với đẳng cấp của Tam Sư.

Đức Lộc | 20:40 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục