Được trả lương cao gấp 3, sao Hà Lan của Liverpool sắp ra đi

21:07 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnViệc Bobby Adekanye sẽ rời Liverpool để đến Lazio gần như chắc chắn sẽ xảy ra trong hè này.

Bobby Adekanye, 20 tuổi, là một tiền đạo người Nigeria có gốc Hà Lan, gần như chắc chắn sẽ rời Liverpool để đến đầu quân cho Lazio mùa hè này.

Nguyên nhân chính là bởi dù đã thể hiện khá ấn tượng ở đội trẻ, nhưng sự xuất sắc của bộ ba Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino vẫn khiến Adekanye khó có cơ hội chen chân vào đội hình chính của Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao trẻ này muốn đến Serie A để nhanh chóng tiến vào sự nghiệp chuyên nghiệp.

Sao trẻ sẵn sàng rời Liverpool - Bóng Đá

 Bobby muốn rời Liverpool để được chơi chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, mới đây trang Football Insider đưa tin Lazio sẽ chấp nhận mức lương 17.000 bảng mỗi tuần, trước thuế, cho tiền đạo trẻ này, gấp 3 con số anh nhận được khi chơi cho U23 Liverpool.

HLV Jurgen Klopp được cho muốn giữ lại Adekanye để có sự chuẩn bị cho tương lai CLB. Tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối bản hợp đồng kéo dài 3 năm từ phía đội chủ sân Anfield và khẳng định quyết tâm ra đi. Nếu bắt buộc phải bán Bobby Adekanye, The Reds sẽ ra giá 20 triệu bảng cho chân sút này.

Cầu thủ mang 2 dòng máu Hà Lan - Nigeria này đã chọn khoác áo đội trẻ của Cơn lốc màu da cam, anh đã chơi cho U16, U17 Hà Lan và vừa có trận ra mắt cho U20 hồi tháng trước. Nếu tạo được ấn tượng, Adekanye hoàn toàn có thể hội ngộ những người đàn anh tại Liverpool là Virgil van Dijk và Georginio Wijnaldum ở đội tuyển quốc gia. 

Thanh Vũ | 19:45 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục