Được Tottenham săn đón, 'Essien mới' chỉ muốn đến Barcelona

09:40 Thứ năm 04/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMohammed Kudus đang được rất nhiều CLB ở Anh như Everton, Newcastle và Tottenham Hotspur săn đón.

 

Tài năng đặc biệt của Essien

Mohammed Kudus năm nay mới 19 tuổi, được xem như Michael Essien mới. Tuy nhiên, cầu thủ người Ghana còn làm tốt hơn cả người đồng hương huyền thoại của mình ở một khía cạnh quan trọng, đó là săn bàn.

 - Bóng Đá

 Kudus là một tiền vệ toàn diện.

Trong suốt sự nghiệp tại Chelsea, Real Madrid và AC Milan, Essien không bao giờ ghi được trên 10 bàn thắng. Tuy nhiên, Kudus đã có 10 lần lập công chỉ trong 23 trận đấu cho Nordsjaelland mùa này. Cộng thêm kĩ thuật lẫn sức mạnh sẵn có, anh lại càng được nhiều CLB theo đuổi.

Newcastle và Everton đã được liên kết với Kudus. Jose Mourinho, người đã làm việc với Essien trong những ngày tiền vệ này đạt phong độ đỉnh cao ở Stamford Bridge, được cho là muốn làm việc với người thừa kế của Essien tại Tottenham Hotspur (theo FootMercato).

Kudus lên tiếng trước những tin đồn: "Theo một cách nào đó, nó thúc đẩy tôi làm tốt hơn nữa. Có những kỳ vọng lớn đối với tôi và nó đã dạy tôi tầm quan trọng của việc giữ đôi chân trên mặt đất.

Tôi thích Barcelona, tôi là một fan hâm mộ lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng tôi xem các trận đấu từ tất cả năm giải đấu hàng đầu, vì vậy tôi có kiến thức tốt về tất cả."

Kudus sẽ là cầu thủ tự do vào năm 2021 và Nordsjaelland đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ này gia hạn, nhưng mọi thứ đang khá bế tắc.

Minh Tuấn | 13:34 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục