Được Tite gọi vào tuyển Brazil, Ederson nói gì?

22:01 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnEderson Moraes cảm thấy rất tự hào khi được gọi vào ĐTQG Brazil.

Mặc dù Ederson đã có 5 lần khoác áo ĐTQG Brazil nhưng đây là lần đầu tiên Ederson có cơ hội thử sức với chiếc áo số 1 của Selecao. Trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành đắt giá nhất nước Anh đã không giấu nổi sự hạnh phúc của mình.

Thủ thành Ederson mừng rỡ vì được gọi vào tuyển Brazil - Bóng Đá

 Ederson đã sẵn sàng cho những thử thách trước mắt.

Ederson cho biết: “Tôi rất vui khi được gọi vào đội tuyển Brazil. Đây là một thành quả khác trong sự nghiệp của tôi sau thời gian làm việc, thi đấu chăm chỉ. Tôi tin rằng Brazil có thủ môn khác đầy tài năng và giờ đây tôi phải làm hết sức mình trong lần tập trung tới.

Ederson đã có trận đấu chính thức cho Manchester City và giữ sạch lưới trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh vừa qua. Thủ thành này cảm thấy anh bắt đầu có sự ổn định với Man City và sẽ duy trì điều này trong tương lai. Anh đang học thêm tiếng Anh và nhận được sự giúp đỡ của những đồng đội.

Ederson nói tiếp: “Ngôn ngữ là một vấn đề nhưng tôi sẽ vượt qua nó. Cả đội đã chào đón và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cần tiếp tục thi đấu và cố gắng hết sức mình để cống hiến cho đội bóng.”

Cuối cùng, Ederson khẳng định cuộc cạnh tranh cho vị trí chính thức tại Man City với Claudio Bravo sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho đội bóng. “Điều này không khiến tôi cảm thấy có nhiều áp lực.

Tôi tin rằng sự cạnh tranh là tốt cho Man City. Đội bóng có nhiều mục tiêu để giành chiến thắng và bất cứ ai được Pep Guardiola chọn đều sẽ thi đấu tốt", Ederson nói.

Video những pha cứu thua đẳng cấp của Ederson

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:10 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục