Được tiến cử thay Van Dijk, 'fan cứng' Liverpool phản ứng gây sốc

06:32 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã có hành động vô cùng thú vị trước tin đồn gia nhập The Kop.

 

Xem Van Dijk phô diễn kỹ năng

Khoảng thời gian 3 ngày qua, câu chuyện về Virgil Van Dijk là đề tài được giới truyền thông xứ Sương mù khi thác triệt để. Sau pha va chạm với Jordan Pickord của Everton, ngôi sao sinh năm 1991 đã dính chấn thương dây chằng chéo ACL vô cùng nghiêm trọng.

Thậm chí, phóng viên beIN SPORTS còn tiết lộ cựu sao Southampton có nguy cơ phải nghỉ hết mùa. Đó là lý do khiến ban huấn luyện The Kop cảm thấy đau đầu. Theo chia sẻ của Jamie Carragher, nửa đỏ vùng Merseyside nên chiêu mộ Dayot Upamecano để thay tuyển thủ Hà Lan.

Ngoài ra, một cái tên khác cũng được nhắc đến đó chính là Conor Coady của Wolves. Sau trận gặp Leeds United, cầu thủ sinh năm 1993 đã được hỏi về khả năng gia nhập Liverpool. Và cuối cùng, ngôi sao 27 tuổi vừa trả lời, vừa cười như "được mùa" ngay trên sóng Sky Sports.

 Liverpool fan Conor Coady laughs off talk of a return to Anfield - Bóng Đá

 Phản ứng hài hước của Conor Coady. 

"Tôi không thể tin được rằng các bạn lại đặt câu hỏi này cho tôi. Không, tôi không hề nghĩ khả năng đó sẽ xảy ra đâu. Tôi yêu việc được cống hiến cho Wolves. Chúng tôi vừa trải qua trận đấu tuyệt vời trước Leeds. Mọi người biết tôi là người thế nào mà", thủ quân của đội chủ sân Molineux cho biết.

Trước khi thành danh trong màu áo Wolves, Conor Coady từng là sản phẩm của học viện The Kop. Anh kinh qua hai đội bóng khác là Sheffield United và Huddersfield Town trước khi bùng nổ trong màu áo "Bầy sói".

Giang Nam | 05:34 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục