Được "tháo xích", Chelsea nhắm "vật tế thần" Barca dùng để chiêu mộ Mbappe

13:53 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy phấn khích.

Sau chuỗi thời gian đầu mùa đầy khởi sắc, thời gian gần đây, Chelsea bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues thắng 2, hòa 2 và thua 2. Rõ ràng, những gì mà Lampard làm được là rất đáng khen, tuy nhiên đội bóng thành tây London vẫn cần một đội hình có chiều sâu hơn nếu muốn kết thúc mùa giải năm nay ở một vị trí trong top 4.

Và theo thông tin từ Express, Ousmane Dembele của Barcelona chính là cái tên mà thượng tầng Stamford Bridge nhắm đến. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang không hạnh phúc tại Camp Nou. 

Dembele nghỉ 10 tuần - Bóng Đá

Chelsea đang rất muốn có Ousmane Dembele, và việc cầu thủ này đang không thực sự hạnh phúc tại Barcelona sẽ là cơ sở để The Blues thực hiện kế hoạch của mình.

Theo nguồn tin từ El Chireduito TV, Barca thậm chí sẵn sàng biến Ousmane Dembele thành vật tế thần nhằm thúc đẩy thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Rõ ràng, tương lai không khả quan của cầu thủ 22 tuổi tại Catalan sẽ là cơ sở để The Blues mang cựu sao Dortmund về xứ sở sương mù. Tuy nhiên, nếu muốn có được Dembele, Man City sẽ là đối thủ mà Chelsea cần vượt qua, khi mà nhà đương kim vô địch Premier League được cho là cũng đang xúc tiến đàm phán với đại diện của tiền đạo này.

Cùng chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 13:25 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục