Được tập "giáo án riêng", Bùi Tiến Dũng chắc suất bắt chính tại U23 Việt Nam?

23:59 Chủ nhật 02/06/2019 | 2

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hăng say tập luyện để hy vọng có được vị trí số 1 nơi khung thành của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Chiều 2/6, thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội có buổi tập thứ 2 cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Myanmar vào ngày 7/6. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở buổi tập chiều nay, Bùi Tiến Dũng tiếp tục tập luyện cùng 2 thủ môn khác là Văn Biểu và Y Eli Niê. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, qua quán sát thì thủ môn người Thanh Hóa có giáo án tập riêng so với hai đồng đội còn lại. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi hai thủ môn còn lại tập chiến thuật cùng đồng đội thì Bùi Tiến Dũng tích cực tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Abderarahmen-SahbI mejbrl. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Được biết, HLV Abderarahmen-SahbI mejbrl có tên gọi khác là Abba, ông hiện đang là HLV thể lực cho CLB Phố Hiến. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, đây là động thái giúp cho thủ môn của Hà Nội FC có thể lấy lại trạng thái tốt nhất sau khi chỉ được bắt 2 trận trong cả giai đoạn lượt đi của V-League 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Đồng thời cũng cho thấy, việc được HLV Kim Han-yoon tin tưởng và giao nhiệm vụ bắt chính trong trận đấu với U23 Myanmar là rất cao đối với Tiến Dũng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trước đó, Tiến Dũng là thủ môn luôn luôn được triệu tập lên đội tuyển quốc gia kể từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, ở King's Cup lần này Tiến Dũng lại không được triệu tập mà thay vào đó là Nguyên Mạnh và Văn Toản sẽ đồng hành cùng với Văn Lâm. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Vì thế, ở trận đấu sắp tới với U23 Myanmar sẽ là cơ hội để Tiến Dũng lấy lại phong độ cũng như niềm tin với BHL của ĐTQG. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Nhưng cũng phải khẳng định rằng, Tiến Dũng vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu như muốn có suất nơi khung gỗ của ĐTQG cũng như U23. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 22:00 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục