Được sử dụng găng 8oz, McGregor tin "hủy diệt" Mayweather trong 2 hiệp

15:14 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnConor McGregor tràn đầy tự tin sau khi NAC cho phép "gã điên" UFC và Mayweather được sử dụng găng tay 8oz trong trận đấu vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Mới đây, NAC đã lên tiếng xác nhận McGregor và Mayweather được phép sử dụng găng tay 8oz trong trận đấu vào ngày 26 tháng 8 tới đây. Theo luật quyền Anh tại Mỹ, các võ sĩ nặng từ 147 pound (66,5 kg) trở lên phải sử dụng găng 10 oz (283 gram), trong khi các võ sĩ nhẹ hơn dùng găng 8 oz (226 gram).

mcgregor

 

Trước việc NAC đồng ý "phá lệ", McGregor tự tin sẽ knock-out Mayweather chỉ trong 2 hiệp. "Với găng tay 8oz, tôi không tin rằng Mayweather có thể trụ trong 2 hiệp. Một phần tôi muốn hắn ta kéo dài trận đấu để tôi có thể phơi diễn mọi kỹ năng. Nhưng giờ đây thì tôi không thấy hắn ta có cơ hội sống sót sau 2 hiệp," võ sỹ người Ireland nhận định.

Ngoài ra, "gã điên" UFC cũng tỏ ra hài lòng với quyết định chọn Robert Byrd làm trọng tài của NAC. "Byrd là một trọng tài kiệt xuất. Tôi đã theo dõi ông ấy kể từ khi thông báo được đưa ra. Ông ấy không làm gián đoạn trận đấu khi chỉ bước vào khi cần thiết. Ngoài ra, ông ấy có mối liên hệ nhất định đến MMA khi bà xã Adelaide Byrd là trọng tài của UFC," McGregor cho hay.

Được biết, NAC cũng đã chọn trọng tài người Ý Guido Cavalleri để đáp ứng "nguyện vọng" của McGregor về việc có 1 trọng tài quốc tế ở trận kinh điển tại Las Vegas.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:45 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục