Được so sánh với Robben, sao trẻ Man United nói gì?

21:59 Thứ hai 21/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Hà Lan dự kiến sẽ trải qua một mùa giải bùng nổ tại Bundesliga.

 

Robben tỏa sáng tại Champions League 

Là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đạo tạo Carrington thời gian gần đây, Tahith Chong thực tế đã không thể chứng minh được khả năng của bản thân dù nhiều lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội góp mặt trong đội một. Và như một hệ quả tất yếu, đội bóng đã cho phép anh ra đi dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Chuyển sang Werder Bremen, ngay trong màn ra mắt của mình Chong đã để lại một ấn tượng lớn. Đụng độ Carl Jeiss Zena tại DFB-Pokal, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Quỷ đỏ lập một siêu phẩm solo vô cùng đẳng cấp và thậm chí, anh còn được nhiều người so sánh với Arjen Robben.

Tahith Chong on being compared with Robben - Bóng Đá

 Thay vì Gullit, giờ đây Chong lại được so sánh với Robben.

Phát biểu trên trang web chính thức của Bundesliga, Chong đã có những chia sẻ về quan điểm của bản thân khi được "đứng chung mâm" với huyền thoại người Hà Lan:

“Tôi nghĩ đó là một vinh dự lớn."

“Hiển nhiên, Arjen Robben là một cầu thủ vĩ đại. Khi còn nhỏ, tôi đã từng ngưỡng mộ và yêu thích lối chơi của anh ấy."

“Tôi nghĩ rằng mình đã đề cập trước đây, những cầu thủ mà tôi từng ngưỡng mộ là Arjen Robben, Ryan Giggs và Lionel Messi. Vì thế, để được so sánh với Arjen là một vinh dự to lớn, nhưng tôi còn một chặng đường rất dài để đi, trước khi có thể đạt được cấp độ đó."

“Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Arjen Robben là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất." 

Huỳnh Phong | 21:01 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục