Được Ronaldo thông qua, Juventus đẩy mạnh thương vụ siêu kỷ lục từ Man Utd

06:54 Thứ bảy 16/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz hỏi ý kiến siêu sao Cristiano Ronaldo về một thương vụ chuyển nhượng bom tấn và anh được cho là đã chấp thuận...

Vào thời điểm hiện tại, Juventus vẫn có những liên quan mật thiết đến việc tái ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba, người không còn muốn ở lại Manchester United mặc dù anh chưa bao giờ nuôi ý định nổi loạn như một vài ngôi sao khác từng làm để rời đội bóng chủ quản.

Cầu thủ sinh năm 1993 từng khẳng định vào mùa hè rằng, mình muốn chuyển đến một nơi nào đó mới mẻ sau 3 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, Ed Woodward và Ole Gunnar Solskjaer không cho phép hạt nhân của lối chơi ra đi trong bối cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, mới đây tờ El Desmarque tiếp tục lên tiếng khẳng định Juventus sẽ làm mọi cách để đưa người cũ trở về. Họ đã hỏi ý kiến siêu sao Ronaldo và chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha rất vui vẻ khi Lão bà thực hiện động thái với cầu thủ hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân.

Cristiano Ronaldo approves Juventus’ transfer move for Manchester United star Paul Pogba - Bóng Đá

 Ronaldo rất vui khi Juve mua lại Pogba.

Juventus chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid nếu họ tăng cường sự quan tâm đến Pogba. Huấn luyện viên Zinedine Zidane là một fan hâm mộ lớn của Pogba và là động lực thúc đẩy Los Blancos quan tâm đến anh. United đã yêu cầu 179 triệu bảng cho Pogba trong mùa hè và có ý định bám vào mức giá đó nếu các câu lạc bộ trở lại vào tháng Giêng.

TOP 10 bàn thắng của Paulo Dybala cho Juventus:

Trung Quân | 06:35 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục