Được Pep Guardiola quan tâm, "đá tảng" của Leicester nói gì?

14:49 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPep Guardiola trong kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự đã đưa ngôi sao của Leicester vào tầm ngắm.

Hàng thủ đang là điểm yếu chí mạng của Man City ở mùa giải năm nay. Ngoài chấn thương dài hạn của Aymeric Laporte, các trung vệ còn lại là John Stones hay Nicolas Otamendi có màn trình diễn rất đáng thất vọng. Lúc này Pep Guardiola muốn mang về sân Etihad một ngôi sao phòng ngự đẳng cấp càng sớm càng tốt.

Mục tiêu của các nhà ĐKVĐ nước Anh chính là ngôi sao mới nổi mùa này - Caglar Soyuncu. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ làm người hâm mộ Leicester City hoàn toàn quên đi Harry Maguire. Màn trình diễn chói sáng của anh giúp Bầy cáo bay cao trên BXH Premier League.

Caglar Soyuncu không có kế hoạch rời Leicester City - Bóng Đá

 Soyuncu được Man City quan tâm.

Nhận được sự quan tâm từ Pep Guardiola, Soyunku cho biết: Tôi không nghĩ rằng việc chuyển đến một đội bóng khác ngay bây giờ là đúng đắn. Tôi đang có một mùa giải tốt. Trên hết, tôi vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi. Leicester vẫn đang tiến triển tốt, nhưng quan trọng là toàn đội phải duy trì nó.”

Soyuncu gia nhập Leicester từ Freiburg vào tháng 8 năm 2018 với giá 19 triệu bảng nhưng chỉ góp mặt trong 8 trận ở mùa giải đầu tiên. Việc Harry Maguire chuyển đến Man Utd đã mở ra cơ hội cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ được ra sân nhiều hơn. Soyuncu ký kết bản hợp đồng có thời hạn 5 năm khi gia nhập đội chủ sân King Power, tuy nhiên BLĐ Leicester đang xem xét trao cho anh bản hợp đồng mới nhờ phong độ ấn tượng.

Pep cảnh báo về sự nguy hiểm của COVID-19

Endo | 14:19 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục