Được như Klopp, Lampard sẽ giúp Chelsea vô địch

06:36 Thứ bảy 11/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV Glenn Hoddle tin rằng nếu Frank Lampard được tự do mua sắm như Jurgen Klopp tại Liverpool, thì Chelsea sẽ sớm vô địch.

Trong mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Chelsea, Lampard đã cho thấy được tài năng cầm quân của mình, khi đã thổi vào The Blues một ngọn lửa chiến đấu rất tuyệt vời.

Tuy nhiên với một đội bóng đang phải đối mặt với quá nhiều bất ổn về mặt nhân sự, Lampard có lẽ sẽ cần phải mất thêm rất nhiều thời gian để đưa đội bóng Tây London trở lại với đúng vị thế của một nhà vô địch tại nước Anh, thậm chí là cả châu Âu.

Được như Klopp, Lampard sẽ giúp Chelsea vô địch - Bóng Đá

 Liệu Lampard sẽ có được những thành công như Klopp.

Chia sẻ trên The Sun mới đây, cựu HLV Chelsea cũng đặt niềm tin rất lớn vào Lampard, và khẳng định rằng nếu The Blues cho Lampard được tự do quyết định và dẫn dắt đội bóng theo hướng của mình, như cách Klopp đang làm tại Liverpool, thành công đến với Chelsea là điều sớm muộn:

"Lampard đang làm rất tốt công việc huấn luyện của mình. Tuy nhiên trong giai đoạn tiếp theo, anh ấy cần phải làm rõ những định hướng chuyển nhượng với đội bóng. Nếu anh ấy có được những cầu thủ mình cần, không phải những cầu thủ mà một ai đó muốn, anh ấy sẽ có cơ hội rất lớn để cạnh tranh ngôi vô địch tại Premier League trong 2 hoặc 3 năm nữa."

"Chelsea cần phải đối xử với Frank như cách Liverpool đã làm với Klopp, cho anh ấy thời gian để xây dựng đội bóng, cho anh ấy những cầu thủ mà anh ấy cần."

HLV Jurgen Klopp và thông điệp gửi đến các fan trong mùa COVID-19:

Kỳ Anh | 05:38 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục