Được NHM Arsenal ca tụng, "Cesc Fabregas mới" nói gì?

18:31 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Ceballos đã chơi tuyệt vời ở trận Arsenal gặp Burnley, và màn trình diễn đó được người hâm mộ ca tụng trên mạng xã hội...

Hai pha kiến tạo cho một tân binh tiền vệ ở màn ra mắt chính thức là điều gần như hoàn hảo. Dani Ceballos thậm chí còn là cầu thủ chạy nhiều nhất trên sân Emirates (9.9 km), mặc dù phía bên kia sân là những tiền vệ lực điền dày dạn kinh nghiệm do Sean Dyche đào tạo.

Màn trình diễn đó của ngôi sao sinh năm 1996 đã khiến người hâm mộ Arsenal dậy sóng trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ Tây Ban Nha là một Cesc Fabregas mới cho đội bóng phía bắc London, vì anh ẵm trọn khu trung tuyến trong 83 phút xuất hiện ở Emirates.

Khi nói về sự ca tụng dành cho mình, Ceballos trả lời qua Football Planet: "Năm nay, tôi thực muốn chứng minh được thứ bóng đá của mình. Tôi có nhiều nhiệt huyết cho mùa giải này và mang lại niềm vui cho NHM. Tôi muốn trả lại họ bằng những màn trình diễn đó vì sự tự tin họ dành cho tôi".

Ceballos on fans chanting his name - Bóng Đá

 Ceballos quyết tâm chơi tốt để đáp lại niềm tin từ NHM Arsenal.

Trước đó, Ceballos cũng phát biểu về việc giúp Arsenal "phá dớp 10 năm" không thắng 2 trận mở màn Premier League. "Vâng, tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong bóng đá là chiến thắng.... Khi bạn có một trận đấu tuyệt vời và có thể giúp đội nhà giành chiến thắng, bạn cảm thấy hài lòng khi biết rằng mình sẽ trở về nhà một cách bình tĩnh với công việc đã hoàn thành".

Ceballos ra mắt Arsenal ở trận gặp Lyon:

Trung Quân | 17:45 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục