Được nghỉ trận Juventus – Brescia, Ronaldo đã làm gì?

15:19 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã cảm thấy rất thoải mái khi được HLV Maurizio Sarri cho nghỉ ngơi vào cuối tuần qua.

Màn trình diễn của các cầu thủ Juventus trong những trận đấu gần đây chưa thể khiến cho các Tifosi yêu mến họ cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo là trường hợp ngoại lệ. Kể từ khi bước sang năm 2020, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thi đấu hơn 720 phút và ghi được 12 bàn thắng.

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ phi thường. Mặc dù vậy, CR7 cũng không thể cày ải liên tục từ trận này qua trận khác. Vậy nên, ở cuộc tiếp đón Brescia, HLV Maurizio Sarri đã cho cựu tiền đạo Real Madrid được nghỉ ngơi, nhằm giúp anh có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn căng thẳng.

Không có Cristiano Ronaldo, Juventus vẫn giành được chiến thắng với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, các Juventini cũng rất muốn biết CR7 đã làm gì trong ngày không thi đấu. Mới đây, đáp án của câu hỏi này đã được trang Il Bianconero tiết lộ.

Được nghỉ ngơi, Ronaldo bay tới Lisbon thăm chị gái Katia - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez và Dinis.

Cụ thể, tiền đạo 35 tuổi đã bay tới Lisbon để thăm chị gái Katia, người vừa được làm mẹ. Cristiano Ronaldo cùng với Georgina Rodriguez đã gặp gia đình tại Pescana CR7, khách sạn thuộc quyền sở hữu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Sau đó, Ronaldo đã ăn tối cùng với Georgina ở nhà hàng Guilty và tổ chức sinh nhật cho Dinis, 1 người cháu của anh.

Có thể thấy, Cristiano Ronaldo đã có 1 ngày bình yên cùng với gia đình của mình. Hiện tại, siêu sao 35 tuổi đã quay trở lại tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với SPAL. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra tại sân Paolo Mazza vào ngày 23/2. Ít ngày sau, Juventus sẽ tiếp tục hành trình hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League bằng cuộc chạm trán với Olympique Lyon.

(*) Hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 14:21 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục