Được nghỉ ngơi, Ronaldo và bạn gái làm gì?

17:09 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang có chuyến du lịch tại Portofino, Italia.

Như đã biết, lúc này các cầu thủ Juventus đang được nghỉ ngơi sau khi hành trình tại Serie A chính thức khép lại. Và mới đây, cánh báo giới đã chụp được hình ảnh Cristiano Ronaldo cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez cùng nhau có buổi tối yên bình trong một nhà hàng tại một làng chài nhỏ thuộc khu nghỉ dưỡng Portofino, Italia.

Và bữa tối này không chỉ có Ronaldo cùng Rodriguez mà còn có thêm những người bạn của cả hai nữa, đó là Jose Semedo - người từng là đồng đội của CR7 tại Sporting và bạn gái của cầu thủ này. Được biết, nhà hàng Ronaldo cùng bạn bè ăn tối có tên La Langosteria.

Được nghỉ ngơi, Ronaldo và bạn gái làm gì? - Bóng Đá

Ronaldo cùng bạn bè ăn tối tại một nhà hàng ở Portofino.

Quay trở lại với những diễn biến từ làng túc cầu, thì mới đây tờ France Football tiết lộ Ronaldo đã từng muốn rời Juventus để đầu quân cho PSG. 

Ấn phẩm xứ lục lăng khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với màn trình diễn của CLB dưới thời Maurizio Sarri, đỉnh điểm là sau chiến thắng 2-1 của Juventus trên sân Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hồi tháng 10/2019, khi mà cựu sao MU đã không ghi bàn và cũng không có được pha kiến tạo nào.

Khi ấy CR7 đã cân nhắc gia nhập PSG, tuy nhiên việc COVID-19 bùng phát đã khiến cho cả PSG lẫn Ronaldo đều phải hủy bỏ ý định này.

Anh Tú | 16:11 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục