Được M.U hỏi mua, sao PSG đòi rời đội bóng

20:35 Thứ năm 20/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Pháp cho hay, Serge Aurier không muốn ở lại Paris Saint Germain và sẽ tìm đội bóng mới trong hè này.

Sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, HLV Jose Mourinho và Manchester United đang lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ phải mới. Quyết định này là cần thiết khi M.U chỉ có thể trông chờ vào sự ổn định của Antonio Valencia trong mùa tới.

Được M.U hỏi mua, sao PSG đòi rời đội bóng - Bóng Đá

 Aurier muốn rời PSG. Ảnh: Express.

Một trong những mục tiêu mà M.U nhắm đến là Aurier, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang khoác áo Paris Saint Germain. Hôm nay, đích thân HLV Unai Emery đã xác nhận Aurier không còn mặn mà với việc ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ông phát biểu: “Tôi đã nói chuyện với Aurier về việc đi hay ở của cậu ấy. Aurier nói rằng cậu ấy muốn ra đi rồi quyết định không cùng đội sang Mỹ du đấu. Có thể cậu ấy muốn chuẩn bị cho việc tìm đội bóng mới.”

PSG đã có sự phục vụ của Dani Alves trong hè này, anh dự kiến sẽ là người cạnh tranh với Aurier ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, với động thái này, có thể hậu vệ người Brazil sẽ trở thành sự lựa chọn chính thức của đội bóng tại Ligue 1 mùa sau.

Việc Aurier đòi ra đi là tín hiệu tốt lành với M.U, đội bóng sẽ dễ dàng tiếp cận và đưa ra lời đề nghị hợp lý để nhanh chóng hoàn tất hợp đồng. Trước đó, Barcelona từng hỏi mua Aurier nhưng bất thành nên đã chuyển sang mua Nelson Semedo từ Benfica.

Video màn trình diễn của Aurier trong màu áo PSG

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:45 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục