Được Mourinho tin tưởng, sao M.U ngó lơ Juventus

17:32 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnMatteo Darmian đã chính thức lên tiếng về tương lai của anh tại Manchester United.

Hai năm trước, Darmian được M.U mua từ Torino với giá 12,7 triệu bảng. Tuy có một vài trận đấu thăng hoa, nhưng nhìn chung Darmian vẫn chưa thuyết phục được HLV Jose Mourinho tại Ngoại hạng Anh mùa trước.

Nhận thấy vị trí của Darmian tại Old Trafford đang lung lay dữ dội, nhiều CLB Serie A đã có động thái chiêu mộ anh. Trong đó nổi bật là Juventus, tuy nhiên HLV Mourinho bất ngờ cho biết Darmian vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Được Mourinho tin tưởng, sao M.U ngó lơ Juventus - Bóng Đá

 Darmian quyết tâm ở lại M.U. Ảnh: Daily Star.

Đáp lại sự tin tưởng từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Darmian mới đây đã chia sẻ về quyết định cho tương lai của mình. Anh nói: “Mỗi lần tôi đọc được tin gì đó về tương lai của mình nhưng chẳng có gì mới. Tôi hạnh phúc tại M.U.

Tôi nghĩ tin đồn là một phần trong cuộc sống của cầu thủ. Tôi là cầu thủ của Manchester United và điều đó không thay đổi.

Trước thềm mùa giải mới, Darmian tin rằng anh có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho M.U và Mourinho. Đồng thời sẽ cho NHM đội bóng thấy được sự linh hoạt của mình.

Cầu thủ người Italia nói thêm: “Tôi chăm chỉ để luôn sẵn sàng khi HLV trao cơ hội, dù là cánh trái hay phải. Triết lý của tôi là cố gắng hết sức mình  trong mỗi trận đấu, mỗi cơ hội ra sân.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Darmian trong màu áo M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:45 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục