Được Mourinho tin dùng, Mkhitaryan nói gì?

07:02 Thứ sáu 25/11/2016

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan tỏ rõ sự hài lòng khi được ra sân từ đầu trong chiến thắng 4-0 của Man United trước Feyenoord.

henrikh-mkhitaryan-manchester-united-2016_le2dfwd8yk7e1ovzbw3yn9ylp

 Henrikh Mkhitaryan đã thi đấu ấn tượng trước Feyenoord. Ảnh: Goal.

Sau 3 năm đầy thành công ở Borussia Dortmund, Henrikh Mkhitaryan đã rời nước Đức để đến Man United với giá 27 triệu bảng. Mkhitaryan được xem là nhạc trưởng hàng đầu Bundesliga khi còn ở Dortmund. Nhưng tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Armenia thể hiện quá nhạt nhòa.

Kể từ khi được tin dùng trong trận derby Manchester, Mkhitaryan đã mất hẳn chỗ đứng trong đội hình. Rõ ràng Mkhitaryan cần chứng tỏ nhiều hơn, nếu không muốn phải cuốn gói rời khỏi Old Trafford.

Sau khi phải ngồi ngoài trận đại chiến với Arsenal, Henrikh Mkhitaryan đã được Jose Mourinho sử dụng ở trận cầu quyết định của Man United tại Europa League với Feyenoord. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng, dù không ghi bàn, để góp vào chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ.

"Thật tuyệt khi lại được ra sân và có mặt trong đội hình xuất phát," Mkhitaryan nói với BT Sport. "Tôi hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu mới cho mình."

Tôi đã cố gắng để làm những gì tốt nhất có thể và đó là một kết quả ấn tượng. Thật khó khăn khi phải ngồi ghế dự bị để xem đồng đội thi đấu. Nhưng quan trọng là bạn phải có đam mê và làm việc thật nỗ lực."

Màn trình diễn của Henrikh Mkhitaryan vs Feyenoord:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:23 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục