Được Man Utd tiếp viện, Inter Milan sẵn sàng thách thức Juve

11:31 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan bổ sung thêm một phương án tấn công bên hành lang trái là Alexis Sanchez. Antonio Conte giờ đã hoàn thiện được bộ khung của mình, đủ để thách thức Juventus.

Sau thất bại với hai HLV Frank De Boer và Stefano Pioli ở mùa giải 2016/2017, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 và vắng bóng hoàn toàn ở cúp châu Âu. Inter Milan chỉ thực sự trở lại ở mùa giải 2017/2018 cùng chiến lược gia Luciano Spalletti. Với vị trí thứ 4 ở mùa giải năm đó, Nerazzurri đường hoàng nhận một suất dự Champions League, đây là sự trở lại sau 6 năm vắng bóng của sắc xanh - đen thành Milan ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên chỉ bất nhiêu thôi là quá ít ỏi với tham vọng của giới chủ Inter. Mùa vừa qua, mặc dù tiếp tục có một chân trong top 4, nhưng Spalletti vẫn nhận trát sa thải, và thay bằng Antonio Conte, người có thể giúp họ có được niềm tin một vào cuộc lật đổ trước Juventus.

Cuộc đua Scudetto thay đổi ra sao với sự xuất hiện của Alexis Sanchez? - Bóng Đá

 Inter Milan vừa mượn thành công Alexis Sanchez trong một năm từ Man Utd.

Mùa hè 2019, Inter Milan đem về được rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Stefano Sensi, Valentino Lazaro, Nicolo Barella hay Samuele Longo. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất vẫn là "bom tấn" mang tên Romelu Lukaku từ Manchester United. Với tiền đạo người Bỉ, Antonio Conte đã có được mảnh ghép chất lượng nhằm tạo thành cặp song sát trong sơ đồ 3-5-2 của mình với Lukaku và Lautaro Martinez.

Tuy nhiên ở hai hai cánh, chỉ một mình Antonio Candreva là tạo được sự yên tâm ở hành lang phải. Chính vì thế, việc chiêu mộ thành công Alexis Sanchez có ý nghĩa quan trọng với Inter, bởi giờ đây họ chính thức hoàn thiện bộ khung đội hình tấn công của mình.

Matias Vecino, Marcelo Brozovic, Stefano Sensi là bộ ba tiền vệ trung tâm tối ưu của Antonio Conte, hai cánh là Alexis Sanchez và Antonio Candreva. Đá cao nhất trên hàng công, tất nhiên rồi, đó là cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. 

Cuộc đua Scudetto thay đổi ra sao với sự xuất hiện của Alexis Sanchez? - Bóng Đá

Alexis Sanchez được kỳ vọng sẽ giúp Inter Milan lật đổ sự thống trị của Juventus.

Về lý thuyết thì khó có thể nói dàn cầu thủ này đạt trình độ tương đương với các siêu sao bên Juventus. Tuy nhiên, Antonio Conte luôn nổi tiếng trong việc điều binh khiển tướng. Những Victor Moses hay Pedro tưởng như đã hết thời bỗng chốc chơi như lên đồng dưới bàn tay của ông, thì không có gì ngạc nhiên nếu Conte hồi sinh thành công Sanchez và Lukaku, những bóng ma vật vờ suốt cả năm qua ở Old Trafford.

Sau rất nhiều mùa giải đóng vai kẻ ngoài cuộc chứng kiến Napoli và Juventus đua nhau chức vô địch, Inter Milan giờ đây đã đầy đủ tinh binh để sẵn sàng thách thức hai ông lớn trên. Cuộc đua Scudetto mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với sự góp mặt tiềm năng của Nerazzurri, thế lực một thời khuynh đảo bóng đá Italia.

Xem video màn trình diễn của Lautaro Martinez trước Valencia: 

Vương Ngọc | 11:10 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục