Được Man Utd theo đuổi, thần đồng Barca liền ra động thái đáp trả

07:01 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnAnsu Fati là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách ưu tiên tuyển dụng của Quỷ đỏ.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Thời gian vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Manchester United đang tìm cách tiếp cận tài năng trẻ Ansu Fati bên phía Barcelona để lôi kéo anh cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Được biết, đại diện xứ sở sương mù có đến hai lần hỏi mua thần đồng 17 tuổi và trong lần thương thảo gần nhất họ đã đưa ra lời đề nghị lên đến 135 triệu bảng, bao gồm cả những khoản thưởng riêng.

Barcelona star Ansu Fati makes decision over Manchester United transfer    - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Mundo Derpotivo, cá nhân ngôi sao người Tây Ban Nha không hề quan tâm đến những lời chèo kéo từ Man Utd. Thời điểm hiện tại, Fati chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp trong màu áo Barca và tìm kiếm cơ hội đá chính.

Tiền đạo 17 tuổi sở hữu đầy đủ tố chất của một ngôi sao chạy cánh hàng đầu, vì vậy phía thượng tầng Blaugrana đang xem anh như sự thay thế xứng đáng cho Lionel Messi trong một vài năm tới. Nhà ĐKVĐ La Liga tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng giữ chân Fati, bởi họ tin rằng, sẽ không có bất kỳ đội bóng nào đủ khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 362 triệu bảng của cầu thủ này.

Mùa giải năm nay, Fati đã có tổng cộng 25 lần ra sân cho Barca trên mọi mặt trận, ghi 6 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo.

Trường Sơn | 06:31 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục