Được Man Utd theo đuổi, Sancho nói gì?

18:40 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Borussia Dortmund, Jadon Sancho là cái tên mà Man Utd rất thèm khát.

Thậm chí theo tiết lộ từ Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc thì Man Utd đã có tiếp cận CLB nước Đức: "Chúng tôi không nói chuyện với họ, dù United đã yêu cầu 1 cuộc gặp. Sancho không phải để bán."

Được Man Utd theo đuổi, Sancho nói gì? - Bóng Đá

  Sancho đang thăng hoa ở Dortmund.

Thật buồn cho Man Utd khi chính Sancho cũng không hề muốn đến Old Trafford vào lúc này. Cựu ngôi sao Man City cho hay: "Tôi không thể nói về tương lai. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu. Tôi chỉ muốn thi đấu hết mình cho Borussia Dortmund.

Tôi thực sự muốn làm những điều tốt đẹp với Dortmund. Rõ ràng, tôi muốn giành được các danh hiệu và luôn thi đấu hết sức mình, làm mọi thứ có thể."

Dĩ nhiên, Man Utd sẽ không từ bỏ Sancho và tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Mức giá dự kiến mà Quỷ đỏ phải chi ra sẽ không dưới 80 triệu bảng.

Sancho đã tự khẳng định mình là một trong những tài năng xuất sắc nhất châu Âu sau khi rời khỏi thành Manchester năm 2017. Anh đã ghi 12 bàn và cung cấp 14 pha kiến tạo giúp Dortmund có ngôi á quân Bundesliga mùa trước, chỉ sau Bayern Munich. Mùa này, anh đã có 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Chính Sancho cũng bất ngờ với những gì mình đạt được trong thời gian qua. Anh nói thêm: "Thật là điên rồ. Mọi thứ đã đến quá nhanh."

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 17:15 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục