Được Man Utd hỏi mua, tiền vệ trung tâm Ajax đáp lời

06:47 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã nhắm đến không ít ngôi sao của Ajax để chiêu mộ trong mùa Hè 2019 này.

Ajax vừa có một mùa bóng vô cùng thành công. Cũng khá dễ hiểu khi nhiều ngôi sao của họ được các đội bóng lớn săn đón. Bên cạnh trung vệ Matthijs de Ligt thì tiền vệ trung tâm Donny van de Beek cũng là 'hàng hot' chuyển nhượng.

Được Man Utd hỏi mua, tiền vệ trung tâm Ajax đáp lời - Bóng Đá

 Van de Beek đang được nhiều ông lớn khắp châu Âu quan tâm.

Lúc này, Van de Beek đang được Man Utd, Tottenham, Real Madrid và Barcelona quan tâm. Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người Hà Lan đã trả lời úp mở.

"Tình hình của tôi lúc này là tôi còn hợp đồng với Ajax và tôi thực sự hạnh phúc", tiền vệ 22 tuổi nói. "Bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai, và tôi không thể nói gì về điều đó."

Van de Beek thường chơi lùi sâu trong hàng tiền vệ của Ajax, tuy nhiên khi cần anh cũng có thể nhô cao và tạo ra những đường chuyền sắc bén cho đồng đội. De Beek rất thoải mái khi có bóng trong chân. Anh đọc trận đấu tốt, có thừa sự sáng tạo và hoạt động không biết mệt mỏi nơi tuyến giữa. Mùa trước, Van de Beek có phong độ rất ấn tượng khi ghi 16 bàn và 12 pha kiến tạo trên mọi mặt trận mùa, trong đó có ba bàn thắng và hai pha kiến tạo ở Champions League. Anh có giá trị rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Minh Tuấn | 06:04 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục