Được Man United liên hệ, Wenger lập tức có câu trả lời

09:11 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cũng từng muốn có được huyền thoại Arsene Wenger.

 

Mourinho: Wenger chưa bao giờ đánh bại tôi

Với 22 năm gắn bó cùng Arsenal, có thể khẳng định Arsene Wenger là một trong những vị chiến lược gian "trung thành" bậc nhất lịch sử bóng đá. Hiển nhiên, với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, huyền thoại người Pháp từng được không ít đội bóng lớn "trải thảm đỏ" mời về dẫn dắt.

Dù vậy, tất cả chỉ nhận được một cái lắc đầu từ Wenger, dù đó có là ĐT Anh hay Real Madrid. Thậm chí, nếu Manchester United đưa ra một lời đề nghị, "Giáo sư" vẫn sẽ sẵn sàng từ chối vì tình yêu mà ông dành cho Arsenal. 

Arsene Wenger on turning down Manchester United - Bóng Đá

 Wenger từng được Quỷ đỏ quan tâm.

Trong một cuộc phỏng vấn với FourFourTwo vừa qua, Wenger tiết lộ, khi Sir Alex Ferguson có ý định giải nghệ vào năm 2001, đội chủ sân Old Trafford từng liên hệ với ông để thay thế chiến lược gia người Scotland. Song, Wenger khẳng định mình hoàn toàn không có hứng thú dẫn dắt Quỷ đỏ:

“Không, bởi vì tôi đang ở Arsenal. Bạn biết đấy, tôi đã có một câu chuyện tình yêu thực sự với đội bóng này."

"Cuộc sống của tôi là màu đỏ và trắng. Khi đến câu lạc bộ, tôi cảm thấy một sức hấp dẫn đặc biệt bên trong nó. Đó là một sự pha trộn tốt đẹp giữa sự tôn trọng truyền thống, tôn trọng con người và không sợ hãi khi đôi khi phải đối mặt với những phán xét không công tâm."

Rốt cuộc, Sir Alex đã thay đổi ý định và vẫn tiếp tục dắt dẫn đội chủ sân Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 08:41 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục