Được Man City theo sát, "máy chạy" 40 triệu chốt tương lai

18:02 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng có những màn trình diễn tích cực ở vòng bảng Champions League 2020/21.

 

Pep phát biểu về Aguero

Manchester City vẫn đang trên bước đường phục hưng dưới triều đại HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, cùng kỳ vọng giúp The Citizens sớm trở lại với sức mạnh vốn có, tham vọng cạnh tranh danh hiệu và vươn đến nhiều đỉnh cao.

Để làm được điều này, thượng tầng Man City hiểu rõ đội bóng cần từng bước thực hiện việc thanh lọc nhân sự, cải tổ đội hình, chiêu mộ thêm nhiều gương mặt mới về nửa xanh thành Manchester. Thời gian qua, Pep Guardiola cũng nhắm nhiều gương mặt cho những vị trí khác nhau. Trong đó, Marcus Thuram là cái tên điển hình.

Marcus Thuram hiện đang là ngôi sao chạy cánh có phong độ rất cao trong màu áo Borussia Monchengladbach. Cầu thủ người Pháp từng có những màn trình diễn chói sáng, điển hình là gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa này.

Trước viễn cảnh được Man City theo đuổi, mới đây Marcus Thuram cũng lên tiếng xác nhận về tương lai.

Borussia Monchengladbach star Thuram clarifies future amid Man City links - Bóng Đá

Marcus Thuram xác nhận tương lai. 

"Tôi hiện đang hoàn toàn tập trung 100% cho Borussia và tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi cũng chưa nói chuyện với bất kỳ câu lạc bộ nào khác.", Marcus chia sẻ với Kicker.

"Borussia đã giúp tôi có nhiều bước tiến trong sự nghiệp, tôi chơi ở Champions League và có một bước tiến nhảy vọt trong màu áo đội tuyển quốc gia."

Như vậy, nhiều khả năng Marcus Thuram sẽ tiếp tục gắn bó với CLB nước Đức, ít nhất là đến khi đáo hạn hợp đồng (6/2023). Mức phí chuyển nhượng Marcus Thuram được Transfermarkt định giá khoảng 40 triệu euro.

Minh Trí | 17:32 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục