Được Liverpool và Barca quan tâm, Adama Traore đã có câu trả lời

07:11 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Adama Traore tại Barcelona

Adama Traore gia nhập Wolverhampton vào năm 2018. Kể từ thời điểm ấy, chàng trai người Tây Ban Nha ngày càng tiến bộ. Hàng phòng ngự của đối thủ sẽ luôn phải e dè trước thể hình lực lưỡng và những pha đi bóng đầy tốc độ, kỹ thuật của tiền vệ 24 tuổi.

Nhận ra tài năng của Adama Traore, nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm. Trong đó, Liverpool và Barcelona là 2 cái tên đang tỏ ra sốt sắng hơn cả. Hợp đồng hiện tại của chàng trai người Tây Ban Nha với đội chủ sân Molineux chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Kết thúc mùa giải 2020 – 2021, giá trị của ngôi sao 24 tuổi sẽ còn giảm mạnh. Đó là cơ sở để Liverpool và Barcelona tin rằng mình sẽ thành công trong thương vụ này.

Adama Traore set to snub Barcelona and Liverpool transfer interest and sign huge new £100,000-a-week Wolves deal - Bóng Đá

 Adama Traore trong màu áo Wolves.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Wolverhampton chắc chắn sẽ không dễ dàng chấp nhận nhả người. Theo The Sun, đội chủ sân Molineux chuẩn bị trao cho Adama Traore 1 bản hợp đồng mới, có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. Bản thân chàng trai người Tây Ban Nha cũng rất muốn tiếp tục cống hiến cho “bầy sói”.

Hiện tại, Adama Traore đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Leeds United. Tính đến lúc này, sau 4 vòng đấu, thầy trò ông Nuno Espirito Santo mới chỉ giành được vỏn vẹn 6 điểm.

Faro | 06:12 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục