Được Liverpool quan tâm, Norwich chốt giá ngôi sao phòng ngự

09:49 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ không đón nhiều tân binh trong mùa Hè này.

 

Klopp nói về Minamino

Khác với những đội bóng lớn còn lại ở Premier League, Liverpool bước vào phiên chợ Hè lần này với khá ít mục tiêu chuyển nhượng. Tất nhiên, The Kop không có lí do gì để tích cực mua sắm, trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đang sở hữu một lực lượng đồng đều và ổn định.

Sau sự ra đi của trung vệ đầy kinh nghiệm Dejan Lovren, đội chủ sân Anfield đang có kế hoạch củng cố lại hàng thủ. Hiện tại, Liverpool muốn sở hữu chữ ký của Jamal Lewis - hậu vệ cánh trái hiện khoác áo Norwich City. Được biết, Klopp đánh giá cao tiềm năng, cũng như sự đa năng của cầu thủ này, bởi anh còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.

Norwich wants 20m for Lewis - Bóng Đá

 Lewis được The Kop quan tâm.

Trong bối cảnh Norwich đã chính thức xuống hạng, Liverpool nghĩ rằng họ có thể mang về Lewis với mức phí 10 triệu bảng. Song, theo tiết lộ từ Telegraph, Norwich đang yêu cầu gấp đôi con số này cho sự phục vụ của hậu vệ người Bắc Ireland. 

Cần biết, Lewis vẫn còn ba năm hợp đồng với Norwich, và rõ ràng Chim hoàng yến không có lí do gì để gấp rút bán đi ngôi sao của mình. Trước đó, họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng đến từ Crystal Palace hồi tháng Một.

Bên cạnh Lewis, hàng loạt tài năng khác của Norwich cũng được cho là sẽ ra đi sau khi đội bóng xuống hạng là Todd Cantwell, Max Aarons, Emi Buendia và Ben Godfrey.

Huỳnh Phong | 09:19 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục