Được Liverpool chú ý, trung vệ "vạn người mê" không phủ nhận khả năng ra đi

10:35 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli đang đứng giữa rất nhiều sự lựa chọn.

 

 Sự tiến bộ của Kalidou Koulibaly theo thời gian

Kalidou Koulibaly là cái tên được rất nhiều CLB lớn khao khát suốt thời gian qua. Manchester City và Manchester United là những đội từng theo đuổi tích cực nhất. Mới đây, khi Liverpool gặp cơn đau đầu bởi hàng loạt chấn thương, họ cũng được cho muốn mua Koulibaly ở thị trường chuyển nhượng đông.

Về phía Koulibaly, anh luôn khẳng định tình cảm của mình dành cho đội bóng nước Ý, nhưng cũng nhận thức được sự quan tâm của các ông lớn và không phủ nhận khả năng rời đi: "Tôi yêu Naples và Naples yêu tôi, đó là điều quan trọng nhất."

Man Utd transfer round-up: Eduardo Camavinga move made plus centre-back shortlist - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly là mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn.

"Tôi luôn cố gắng để bản thân có thể thi đấu tốt mỗi trận, tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng. Tôi rất bình tĩnh, một số đội tìm kiếm tôi nhưng tôi vẫn đang ở đây. Tôi cố gắng chơi hết sức để giúp đỡ đội bóng bởi tôi muốn trả ơn họ, sau đó chúng ta phải đợi xem điều gì sẽ xảy ra."

Mùa giải này, Kalidou Koulibaly đang tạm cùng Napoli đứng thứ 2 trên BXH Serie A với 11 điểm sau 5 trận, ghi được 14 bàn và mới để thủng lưới 5 lần. Ở Europa League, đội bóng áo xanh vừa có chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad, họ thua AZ Alkmaar ở trận ra quân nên chỉ đang đứng thứ 2 bảng F.

Anh Tú | 10:05 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục